Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng thực hiện các nghiên cứu khoa học trên thiết bị của công ty.
Hướng dẫn sử dụng các sản phẩm mẫu (demo) của công ty, đảm bảo các máy móc, thiết bị hoạt động tốt và khách hàng sử dụng thành thạo và khai thác hết các tính năng của sản phẩm demo.
Hỗ trợ kỹ thuật cho các máy móc, thiết bị của công ty cung cấp liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của các máy móc.
Thuyết trình giới thiệu sản phẩm, các tính năng và ứng dụng lâm sàng cho khách hàng
Thực hiện đào tạo cho khách hàng về ứng dụng lâm sàng của sản phẩm.
Tham gia tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo của Công ty.
Thực hiện đào tạo, cập nhật cho Bộ phận Kinh doanh về sản phẩm và thị trường. Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
Tham gia các khoá đào tạo do hãng và Công ty tổ chức
Yêu cầu công việc
Ưu tiên Nam
Tiếng Anh thành thạo, đọc hiểu tài liệu và thuật ngữ chuyên ngành.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kỹ thuật Điện tử Y sinh, Y, dược...
Hiểu biết về việc chế tạo, sử dụng, vận hành hệ thống máy móc và thiết bị trong ngành y tế.
Có kỹ năng đọc hiểu và phân tích sản phẩm.
Kiến thức về các thiết bị chăm sóc lâm sàng về máy thở.
Kỹ năng ứng dụng các tính năng sản phẩm vào thực tế.
Có kinh nghiệm làm việc với các bác sỹ, y tá tại bệnh viện.
Quyền lợi
- Các hoạt động gắn kết: Du xuân, nghỉ mát, liên hoan công ty...
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty: Sinh nhật, sinh con, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, khám sức khỏe định kì...
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:25:02
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.