Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phân tích thị trường:
- Theo dõi và phân tích xu hướng và điều kiện của thị trường hàng hoá, bao gồm các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu và cung cầuTiếp nhận kiến nghị của Thành viên, trình cấp có thẩm quyền giải quyết
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường hàng hoá phái sinh để hiểu sâu về nhu cầu và dự báo thay đổi trong giá cả và điều kiện thị trường
- Tìm kiếm và xác định các cơ hội kinh doanh mới, bao gồm khách hàng tiềm năng và các đối tác chiến lược.
- Phân tích các yếu tố tiêu chuẩn các thành viên kinh doanh, thành viên môi giới để tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống Thành viên kinh doanh, thành viên môi giới tiềm năng, đủ năng lực yêu cầu của Sở VIETCOM
- Thu thập thông tin của các tổ chức, doanh nghiệp mong muốn làm Thành viên.
Phát triển chiến lược kinh doanh:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh để thu hút và duy trì khách hàng mới, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng
- Phối hợp với trưởng phòng xây dựng, trình phê duyệt kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, dài hạn theo định hướng của BLĐ công ty.
- Đạt được và vượt chỉ tiêu doanh thu bằng cách mở rộng cơ sở khách hàng và tăng khối lượng giao dịch hàng hoá.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Đề xuất ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
Tìm kiếm, khai thác và phát triển và giữ chân khách hàng :
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất các sáng kiến mới nhằm tăng cường sự hiện diện và cạnh tranh của sở giao dịch trên thị trường. Đưa ra các cải tiến để tối ưu hóa quy trình kinh doanh, giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Tìm kiếm và xác định các cơ hội kinh doanh mới, bao gồm khách hàng tiềm năng và các đối tác chiến lược.
- Đánh giá và tiếp cận các cơ hội mở rộng thị trường và dịch vụ. Xây dựng và duy trì các quan hệ đối tác chiến lược với các tổ chức và công ty có liên quan trong ngành hàng hoá.
- Đề xuất ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng:
- Chủ động liên hệ với các khách đang tham gia thị trường GD HHPS taị sở GD để hỗ trợ và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Đề xuất thủ tục ký kết hợp đồng với những Thành viên kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt lệnh giao dịch, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm giao dịch suôn sẻ
- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng hiện tại, đồng thời thu hút khách hàng mới.
Đề xuất các sản phẩm dịch vụ:
- Giới thiệu và đề xuất các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, nhằm tối ưu hóa lợi ích từ các giao dịch hàng hoá phái sinh.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của sở giao dịch
- Đề xuất thủ tục ký kết hợp đồng với những Thành viên kinh doanh.
Thực hiện các hoạt động tiếp thị:
- Tham gia vào các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị để nâng cao nhận thức thương hiệu và thu hút khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận tiếp thị để phát triển các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi hiệu quả
- Phối hợp với các bộ phận tiếp thị để phát triển các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi hiệu quả
Phối hợp thực hiện các công tác báo cáo:
- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Theo dõi các chỉ tiêu kinh doanh, phân tích hiệu quả của các hoạt động kinh doanh và báo cáo cho quản lý về tình trạng và các cơ hội phát triển
- Giám sát quá trình thực hiện Hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
Các công việc khác:
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn:
- Cử nhân chuyên ngành tài chính, chứng khoán, quản trị kinh doanh, kinh tế…
- Có khả năng am hiểu về thị trường hàng hoá, hàng hoá phái sinh, thị trường tài chính, thị trường chứng khoán…
Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 02-:-03 năm công tác.
- Ưu tiên có kinh nghiệm đã và đang làm việc trong Sở Giao dịch hàng hoá, Sở Giao dịch chứng khoán hoặc Công ty khác.
Bồi dưỡng, chứng chỉ:
- Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý và/hoặc chứng chỉ chuyên môn;
Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch, thuyết trình.
- Kỹ năng quản lý (lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá).
- Khả năng đàm phán, thương thuyết tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…).
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (nếu có).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và hoạt động trong lĩnh vực Giao Dịch Kinh Doanh Hàng Hoá và Hàng Hóa Phái Sinh - hội tụ những thành viên đã thành công trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và dịch vụ sản phẩm thông qua các thỏa thuận hợp tác thương mại Đa phương - Song phương trên thị trường trong nước và quốc tế.