Các phòng ban đang tuyển dụng tại SOHACO

Buôn bán/ Kinh doanh
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải
Dịch vụ khách hàng

Việc làm SOHACO

Cập nhật 06/09/2025 18:18
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SOHACO VIỆT NAM
Giám Đốc Kinh Doanh
SOHACO 3.0★
2 đánh giá 174 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 02/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Centerbuilding, tầng 11, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng năm lên đến 3 tháng lương (theo chính sách lương 3P và kết quả KPI)
Cơ hội học tập và thăng tiến cao
Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước

Mô Tả Công Việc

• Lập kế hoạch kinh doanh mảng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng các kế hoạch tổng thể và kế hoạch chi tiết liên quan đến việc phát triển hoạt động kinh doanh mảng phân phối, phù hợp mô hình và chiến lược hoạt động của công ty.
• Phát triển thị trường, Marketing thương hiệu:
- Đề xuất mô hình kênh phân phối mảng OTC.
- Triển khai các mô hình kênh phân phối mảng phụ trách.
- Quản lý và phát triển các kênh phân phối mảng phụ trách.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường.
• Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và thực hiện các chính sách bán hàng, chính sách dành cho khách hàng, đối tác.
- Xây dựng các chương trình hội nghị/ hội thảo/ giới thiệu sản phẩm mảng phụ trách.
- Đề xuất các phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu của khách hàng mảng phụ trách.
- Xây dựng, phát triển các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng.
- Đánh giá năng lực đối tác trong việc lựa chọn đối tác.
• Kiểm tra và rà soát việc thực hiện, thực thi.
- Đánh giá kết quả hoạt động, kết quả thực hiện mảng phụ trách theo các mục tiêu đã vạch ra về doanh số/ chi phí/ lợi nhuận.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả các chính sách đã áp dụng, kịp thời điều chỉnh chính sách và giải pháp tăng cường hiệu quả.
• Kiểm soát chi phí để đảm bảo ngân sách.
• Thiết kế bộ chỉ tiêu KPRI để đánh giá hiệu quả cá nhân, mảng phụ trách, chịu trách nhiệm về kết quả làm việc và sự tiến bộ của nhân viên.
• Quản lý, tuyển chọn, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh. Xây dựng, đề xuất cơ cấu, tuyển dụng nhân sự, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả.
• Thiết kế hệ thống quy trình mảng phụ trách.
• Thực hiện đào tạo và triển khai đào tạo các kỹ năng.
• Quản lý thực hiện công việc (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi) mảng phụ trách.
• Đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh...
• Có kinh nghiệm từ 3 năm vị trí trưởng phòng kinh doanh các đơn vị, 02 năm vị trí giám đốc kinh doanh.
• Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc.
• Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
• Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống.
• Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán với khách hàng
• Kỹ năng quản lý kinh doanh tốt, nhanh nhậy với thị trường.
• Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
• Kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên & sử dụng nhân tài
• Kỹ năng xây dựng & thúc đẩy văn hóa hợp tác
• Các yêu cầu khác, nếu có:
+ Tư duy định hướng khách hàng
+ Ngoại hình khá và có khả năng thuyết trình
+ Trung thực và chính trực
+ Năng động và cởi mở
+ Phấn đấu đạt mục tiêu doanh số dưới áp lực công việc cao

QUYỀN LỢI:
• Thu nhập hấp dẫn theo năng lực (cụ thể qua trao đổi).
• Lương tháng thứ 13,14,15... (theo chính sách lương 3P)
• Được đài thọ ăn trưa tại nhà ăn Công ty
• Được xem xét mua cổ phiếu của công ty.
• Hưởng chế độ Bảo hiểm sức khỏe.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, chia sẻ và công bằng.
• Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
• Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

SOHACO GROUP là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối Dược phẩm hàng đầu của Việt Nam. SOHACO có nhà máy sản xuất dược phẩm hiện đại, có hệ thống phân phối dược phẩm toàn quốc. SOHACO phát triển bền vững trong 25 năm qua cùng với 8 đơn vị thành viên và gần 1000 nhân sự. Vào ngày 12 / 4 / 2018 vừa qua Sohaco Group đã rất vinh dự được đón nhận huân chương lao động hạng nhất do Nhà nước trao tặng. Được thành lập từ năm 2009 đến nay, SOHACO đang là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp Giải pháp toàn diện cho nhiều lĩnh vực

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng chuyền
  • Bơi lội
  • Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước.

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2009

Mission

  • Với định hướng hoạt động chuyên nghiệp hóa phát triển theo hình thái Group vững mạnh cùng sự hợp tác của chuyên gia trong và ngoài nước về:
  • NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO – BẤT ĐỘNG SẢN – XÂY DỰNG – Y TẾ – GIÁO DỤC
  • Trở thành công ty nằm trong Top 10 ngành dược Việt Nam, có mô hình quản trị tiên tiến và trách nhiệm xã hội.
  • Chúng tôi không ngừng phát triển và sáng tạo vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cộng đồng

Review SOHACO

3.0
2 review

01/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Lương ở đây thấp so với mặt bằng chung nha, phải đợi thưởng quý thưởng năm mới hơn được tí nhưng cũng khá mệt (CTT)

01/07/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty không có nhân văn (CTT)

Những nghề phổ biến tại SOHACO

Bạn làm việc tại SOHACO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SOHACO

SOHACO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo