Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu và cập nhật thông tin thị trường:
+ Tìm hiểu & liên tục cập nhật các thông tin thị trường (sản phẩm, giá cả, innovation), nhu cầu người tiêu dùng, thông tin đối thủ;
+ Tổng hợp và phân tích các dữ liệu kinh doanh và dữ liệu nghiên cứu thị trường thuộc bộ phận BI (theo dự án Food hiện hành).
- Xây dựng các mô hình dự phóng dung lượng thị trường & dự báo xu hướng (Market size projection & trends forecasting).
- Quản lý và thực thi các dự án BI - nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng (theo dự án Food hiện hành):
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai các dự án nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng & đối thủ;
+ Làm việc với các agencies thực hiện xuyên suốt các giai đoạn dự án (tóm tắt mục tiêu dự án, đấu thầu, thiết kế nghiên cứu, thực thi dự án & báo cáo kết quả);
+ Thực thi dự án, phân tích & báo cáo kết quả các khảo sát nội bộ khi có yêu cầu;
+ Quản lý ngân sách và thời gian cho các dự án nghiên cứu;
+ Các loại hình nghiên cứu ưu tiên: Đo lường sức khỏe thương hiệu, nghiên cứu chất lượng sản phẩm (Sensory & product test, CLT,...), Focus group discussion, Nghiên cứu SP mới (NPD)...
- Quản lý dự án, đánh giá tình hình triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi & quảng bá thương hiệu tại các kênh bán hàng MT, GT & Meatshop (Commercial Audit):
+ Tiến hành đánh giá thực thi triển khai bán hàng/quảng bá tại các khu vực thực địa;
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch đánh giá & cập nhật các chương trình triển khai bán hàng theo tháng;
+ Tổng hợp dữ liệu, phân tích & báo cáo kết quả.
- Quản lý các dự án thử & đánh giá sản phẩm nội bộ: Lên kế hoạch đánh giá sản phẩm, phương pháp đánh giá sản phẩm, tuyển chọn & kết nối các chuyên gia đánh giá cảm quan nội bộ, xử lý & phân tích dữ liệu, báo cáo.
- Master data & BI:
+ Chuẩn hoá cơ sở dữ liệu của Food (Phối hợp với SA, Finance, ERP);
+ Xây dựng & quản trị cấu trúc phân cấp Mã & phân loại sản phẩm (Product Hierachy trong Master Data);
+ Xây dựng & phát triển các dashboard dữ liệu bán hàng của Food (Power BI).
- Hỗ trợ xây dựng kiến thức và năng lực nghiên cứu thị trường & phân tích dữ liệu cho bộ phận BI và các cộng sự nội bộ.
- Xây dựng & phát triển đội ngũ nhân viên dưới quyền.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các Công ty nghiên cứu thị trường hoặc mảng Business Intelligence.
- Có kiến thức tốt về thị trường liên quan đến các ngành hàng của Công ty.
- Khả năng quản lý & xây dựng chiến lược tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày, đặc biệt trong giao tiếp với các Quản lý cấp cao và Ban lãnh đạo.
- Có kỹ năng đào tạo, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng phân tích & tổng hợp dữ liệu nghiên cứu thị trường tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Thành lập từ ngày 09/05/2005, trải qua quá trình 16 năm phát triển, Công ty CP Sơn NISHU đã không ngừng nỗ lực vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung ứng các sản phẩm Ngành Sơn & Chất phủ trên thị trường Việt Nam.
Hướng tới mục tiêu hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng, NISHU đã thực hiện hoạt động sản xuất áp dụng Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản - JIS, Tiêu chuẩn Công nghiệp Mỹ - ASTM & được kiểm soát bởi hệ thống Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015 cho ba nhà máy đặt tại KCN Đồng Văn - Hà Nam & KCN Hòa Cầm - Đà Nẵng, với nhiều thiết bị đo lường, kiểm tra & thử nghiệm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Singapore, EU,... nhờ vậy, sản phẩm sau khi ra đời luôn được kiểm tra chất lượng, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng & phù hợp với điều kiện thời tiết & khí hậu tại Việt Nam.
Với tiêu chí sản xuất “Sơn sạch - cho không gian sống xanh”, NISHU đã đầu tư dây chuyền thiết bị đồng bộ với công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ ổn định về mặt chất lượng, ứng dụng nguồn nguyên liệu cải tiến, thân thiện, không mùi & đặc biệt chứa hàm lượng VOCs (hợp chất bay hơi hữu cơ) cực thấp. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường thì công tác bảo vệ môi trường, tiến tới phát triển bền vững luôn được lãnh đạo công ty xem là nhiệm vụ ưu tiên & là yếu tố quyết định để NISHU đáp ứng khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng cao, thân thiệt môi trường & an toàn cho người sử dụng.
Đội ngũ Nhân sự của NISHU từ cán bộ quản lý, nhân viên kỹ thuật đến công nhân sản xuất đều được đào tạo thành thạo về kỹ năng quản lý, kiến thức kỹ thuật và công nghệ cần thiết, đồng thời đã có tích lũy kinh nghiệm qua thực tế hoạt động của Công ty. Hoạt động phân phối sản phẩm của Công ty Cổ Phần Sơn NISHU thông qua Bộ phận bán hàng, Chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng với mạng lưới Đại lý trải rộng khắp các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Nam Việt Nam.
Nhận được sự tin cậy của các đối tác bạn hàng, NISHU đã vô cùng vinh dự được trở thành một trong những đơn vị cung cấp vật liệu, tư vấn & thi công các công trình lớn, có yêu cầu chất lượng, có tính thẩm mĩ cao như: Tòa nhà Quốc hội, Hầm đèo Hải Vân, Khu đô thị Royal City, Times City,…