Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
STEEL BUILDER chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thép tiền chế, thép kết cấu phát triển phương thức hiện đại cả về phương diện kỹ thuật, thiết kế, sản xuất, vận chuyển và lắp đặt với giá cả cạnh tranh mà vẫn đạt tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật, đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường Việt Nam và Quốc Tế, bằng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Với tổng số trên 250 nhân viên đội ngũ kĩ sư với trên 10 năm kinh nghiệm trong xây dựng khung nhà thép. Đội ngũ nhân viên hùng hậu giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết này chính là yếu tố đảm bảo từng chi tiết sản phẩm được hoàn thiện mà không xảy ra bất kì lỗi nào trong khâu sản xuất và sẽ làm hoàn toàn hài lòng khách hàng.
Sản phẩm của STEEL BUILDER được ứng dụng trong nhiều công trình, từ nhà máy công nghiệp, toà nhà thương mại và các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, triển lãm,…