Công ty Sube Việt Nam

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Sube Việt Nam

Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin

Việc làm Công ty Sube Việt Nam

Cập nhật 02/03/2025 00:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Sube Việt Nam
Nhân viên Partnership
Công ty Sube Việt Nam
60 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CHUNG

  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
  • Số lượng cần tuyển: 01.
  • Cấp: Junior.
  • Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Báo cáo trực tiếp với: Trưởng nhóm Quan hệ khách hàng.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

2.1. Phát triển hợp tác kinh doanh/Marketing (55%)

  • Tiếp nhận thông tin hợp tác của đối tác hiện tại và đối tác mới (Nguồn nhân sự công ty giới thiệu, đối tác tự liên lạc, bản thân tự giới thiệu).
  • Phân loại, xác định, thiết lập và phát triển quan hệ đối tác chiến lược với các đối tác tiềm năng.
  • Đàm phán và hoàn thiện các thỏa thuận hợp tác để tạo ra giá trị chung cho công ty và các đối tác.
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động hợp tác định kì hàng tuần, tháng, quý.

2.2. Quản lý quan hệ đối tác (35%)

  • Quản lý CRM: Cập nhật nguyên tắc phân luồng, thông tin đối tác,..
  • Duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác hiện tại để đảm bảo sự hợp tác hiệu quả và bền vững.
  • Giám sát hiệu suất của các quan hệ đối tác để đảm bảo các thỏa thuận được thực hiện theo đúng cam kết.
  • Phân tích thị trường và đề xuất chiến lược: Phân tích xu hướng thị trường và cơ hội nghiên cứu cho các quan hệ đối tác mới.
  • Đề xuất các sáng kiến và chiến lược để tối ưu hóa hiệu quả của các mối quan hệ đối tác. Hợp tác chặt chẽ cùng Nhóm với các phòng ban có liên quan như Social, SEO, Kinh doanh và Kho vận để triển khai và quản lý các dự án hợp tác.

2.3. Báo cáo và phân tích dữ liệu khách hàng (5%)

  • Lập các báo cáo định kỳ về công việc: ngày, tuần, tháng, quý,..
  • Phân tích dữ liệu để nhận diện xu hướng và đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình/xử lý công việc.
  • Phối hợp hiệu quả trong phòng Digital Marketing với khối kinh doanh trong báo cáo kinh doanh/truyền thông,...
  • Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng trong hệ thống CRM hiện tại.

2.4. Các công việc khác (5%)

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao nằm trong phạm vi đội nhóm/phòng ban.
  • Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
  • Nắm bắt các xu hướng mới và cập nhật thông tin về sản phẩm/dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

3. YÊU CẦU

3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng

  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh/Marketing.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và xử lý tình huống.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng sử dụng công nghệ, một số các công cụ CRM và AI trong công việc là một lợi thế.

3.2 Thái độ

  • Thái độ chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc/công ty/khách hàng.
  • Thái độ tích cực, kiên nhẫn và chủ động trong công việc.
  • Tính năng động, sáng tạo nhiệt tình, chăm chỉ và cầu tiến.
  • Tính trung thực và đáng tin cậy.
  • Khả năng chịu được áp lực và có mục tiêu rõ ràng trong công việc.

  4. QUYỀN LỢI        

  4.1. Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 8.000.000- 10.000.000. Thu nhập 10.000.000- 12.000.000/tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc hoặc phụ cấp 250.000/tháng. 
  • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo cao cấp và sự kiện chuyên ngành.
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội tạo dấu ấn.

4.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ

  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
  • Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
  • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên

4.3. Chế độ thời gian làm việc

  • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
  • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
  • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.

4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.

  • Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% đến 100% chi phí.

4.5. Hoạt động gắn kết

  • Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.

4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích

  • Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí.
  • Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
  • Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.

4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội

  • Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
  • Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...

4.8. Quyền lợi khác

Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7 Toà B fafim số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 26
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Sube Việt Nam
Công ty Sube Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp, sản phẩm tiện ích, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ,... chính hãng. Hiện nay, SUBE Việt Nam là đại diện chính hãng và duy nhất của thương hiệu Bear, Remax, WK Design tại thị trường Việt Nam.

Với chiến lược kinh doanh đề cao chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, SUBE Việt Nam từng bước khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình trong ngành bán lẻ và bán buôn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp bởi SUBE là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bán với giá ưu đãi.

TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mua sắm cho người dùng.

SỨ MỆNH
Là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các thương hiệu quốc tế, phân phối sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

TRIẾT LÝ KINH DOANH
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” là triết lý kinh doanh mà SUBE hướng đến. Chúng tôi, không chỉ bán sản phẩm mà còn “bán sự hài lòng” và không bao giờ tự mãn với thành công đã có, luôn nhìn lại mình để phát triển, cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Công ty Sube Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty Sube Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Sube Việt Nam

Công ty Sube Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo