Công ty Sube Việt Nam

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Sube Việt Nam

Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm Công ty Sube Việt Nam

Cập nhật 09/08/2025 01:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Sube Việt Nam
Truyền thông nội bộ
Công ty Sube Việt Nam
66 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 27/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. MÔ TẢ CHUNG

● Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần.

● Số lượng cần tuyển: 01

● Giới tính: Nữ/Nam/LGBT

● Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục đích công việc:

● Phát triển và lan tỏa Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi công ty đến toàn thể Cán bộ Nhân viên đang làm việc tại SUBE.

● Đảm bảo CBNV được làm việc trong môi trường thân thiện, vui vẻ và nhiều cảm hứng.

● Phát triển thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu công ty.

● Tham mưu và đề xuất các chế độ, quyền lợi cho NLĐ.

1.Tổ chức hoạt động phát triển văn hóa, truyền thông nội bộ (50%)

● Xây dựng mục tiêu, kế hoạch truyền thông nội bộ theo tháng/quý/năm.

● Tổ chức các sự kiện và hoạt động truyền thông nội bộ trong công ty.

● Đảm bảo nhận diện rõ nét văn hóa tại công ty

● Đánh giá, đo lường hiệu quả truyền thông, mục tiêu và có giải pháp

● Kiểm soát chi phí truyền thông

● Quy hoạch và kiểm soát kho tư liệu truyền thông

2. Truyền thông và phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty (30%)

● Lên kế hoạch truyền thông phù hợp với văn hóa doanh nghiệp

● Phụ trách các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, kênh thông tin nội bộ,...

● Phối hợp với các phòng ban khác để xây dựng các ấn phẩm truyền thông thương hiệu tuyển dụng.

● Định hướng truyền thông hình ảnh công ty ra ngoài

● Xử lý các vấn đề phát sinh về truyền thông.

3. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý về mảng Hành chính Nhân sự (20%)

● Hỗ trợ trong công tác tuyển dụng và Hành chính.

● Báo cáo công việc theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

●      Kiến thức:

o   Học vấn chuyên ngành: Truyền thông, quản trị nhân sự, Marketing, quan hệ công chúng. Độ tuổi ưu tiên sinh năm từ 1998 -2001.

o   Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng làm việc.

o   Kiến thức về quản trị nội dung và quản trị kênh truyền thông.

●      Phẩm chất, thái độ

    • Thông minh, nhanh nhẹn, chủ động, hướng ngoại, ưu tiêu tính cách thuộc nhóm ID.
    • Tính cam kết, kết nối nội bộ và tính mục tiêu cao
    • Hoạt ngôn, tự tin, sáng tạo và quyết đoán
    • Cầu tiến, ham học hỏi và phát triển bản thân.
  • Năng lực:
    • Khả năng lập kế hoạch và bám sát mục tiêu.
    • Khả năng lên ý tưởng sáng tạo, nhạy bén với các xu hướng mới.
    • Xây dựng và tổ chức sự kiện (quy mô sự kiện từ 50 người trở lên)
    • Truyền thông và kết nối nội bộ, giao tiếp tốt.
    • Có kỹ năng viết content, thiết kế ảnh, video cơ bản.
    • Giải quyết vấn đề và xử lý khủng hoảng truyền thông nội bộ

IV. QUYỀN LỢI

●      Thu nhập: 8-12 triệu. Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày, phụ cấp xăng xe: 100.000/ngày, phụ cấp thiết bị làm việc: 250.000/ngày.

●      Thử việc 2 tháng: nhận 85% lương cứng, các thu nhập khác vẫn nhận 100%.

●      Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi đạt Thử việc;

●      Hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương; chế độ làm việc Online 2 ngày/tháng. Được đi sớm về muộn 3 tiếng/tháng.

●      Được tham gia Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty.

●      Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, Lễ, tết và các chế độ phúc lợi của công ty;

●      Hưởng chính sách hỗ trợ ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty;

●      Được hỗ trợ nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ;

●      Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp;

●      Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 18 - 26
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần Sube Việt Nam
Công ty Sube Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp, sản phẩm tiện ích, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ,... chính hãng. Hiện nay, SUBE Việt Nam là đại diện chính hãng và duy nhất của thương hiệu Bear, Remax, WK Design tại thị trường Việt Nam.

Với chiến lược kinh doanh đề cao chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, SUBE Việt Nam từng bước khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình trong ngành bán lẻ và bán buôn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp bởi SUBE là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bán với giá ưu đãi.

TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mua sắm cho người dùng.

SỨ MỆNH
Là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các thương hiệu quốc tế, phân phối sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

TRIẾT LÝ KINH DOANH
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” là triết lý kinh doanh mà SUBE hướng đến. Chúng tôi, không chỉ bán sản phẩm mà còn “bán sự hài lòng” và không bao giờ tự mãn với thành công đã có, luôn nhìn lại mình để phát triển, cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.


Những nghề phổ biến tại Công ty Sube Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty Sube Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Sube Việt Nam

Công ty Sube Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo