Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Đàm phán và thực hiện duy trì, phát triển hợp đồng; duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng; và là đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng với dịch vụ
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp
- Hỗ trợ đại lý, cộng tác viên bán hàng.
- Học và hiểu sản phẩm của doanh nghiệp
- Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo của doanh nghiệp
- Đào tạo sản phẩm trong nội bộ doanh nghiệp
- Lưu trữ toàn bộ thông tin liên quan tới khách hàng trên CRM nội bộ của doanh nghiệp
- Tổng hợp thông tin, báo cáo phân tích các số liệu của phòng kinh doanh
- Phối hợp theo đúng quy trình bán hàng và các quy trình cần thiết liên quan
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức:
- Kiến thức trong ngành công nghệ.
2. Kỹ năng:
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động nắm bắt công việc. Biết cách quản lý, sắp xếp, xử lý công việc một cách khoa học
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
- Sử dụng công cụ CRM tốt
- Yêu cầu có mặt liên tục thường xuyên tại văn phòng
3. Thái độ/ tố chất
- Nhanh nhẹn
- Tư duy giải quyết vấn đề tốt
- Kỷ luật
- Tỉ mỉ, cẩn thận
QUYỀN LỢI
Thời gian làm việc 5 ngày trong tuần.
Môi trường rất tốt cho học hỏi các công nghệ mới về Cloud, Data. Được truy cập, sử dụng trung tâm dữ liệu hiệu năng cao đạt chuẩn Tier-3 và được hướng dẫn, hỗ trợ bởi các chuyên gia trong ngành.
Tham gia sự kiện công nghệ, cắm trại, hoạt động nhóm ở trung tâm công nghệ cao, đặt tại Hoà Lạc
Gói bảo hiểm sức khoẻ cao cấp của PTI với nhiều lợi ích và sử dụng ở các bệnh viện cao cấp.
Văn hoá tôn trọng khác biệt và giá trị riêng từng cá nhân. Ưu tiên cho sự phát triển trình độ, sức khoẻ, sở thích bản thân từng người để tạo nên sự phát triển tổng hoà của doanh nghiệp. Phương châm: con người trước, sản phẩm sau.
SUNTECO – thành viên của Tập đoàn Hanoi Telecom (HTC), là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong phát triển công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng hiện đại, cùng lợi thế bản địa, Sunteco luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giúp doanh nghiệp tận dụng lợi ích của điện toán đám mây trong việc tối ưu hoạt động vận hành và phát triển nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Sunteco tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hỗ trợ toàn diện cho Microservices, Container và Phát triển ứng dụng được thành lập năm 2021
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Sunteco
Sếp lắm đòi hỏi nhưng mà chiều anh em
Môi trường tốt
Môi trường tốt