Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp lên ý tưởng concept cho các sự kiện, event, chương trình theo các nhãn hàng được phân công.
- Triểu khai thiết kế hình ảnh sản phẩm; khách hàng, hình ảnh, sự kiện, banner và các hoạt động khác.
- Phối hợp xử lý hậu kỳ hình ảnh chụp với Edit Video;
- Phối hợp với các bộ phận triển khai hoạt động quay, dựng.
- Phối hợp với digital marketing để thiết kế banner website, các ấn phẩm nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp cùng copywriter và cảc bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh sản phẩm.
- Phối hợp và hỗ trợ quá trình quảng cáo, in ấn.
- Các công việc khác mô tả cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa các trường Kiến Trúc, Mỹ Thuật, Văn Lang, Hoa Sen.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Graphic Design tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm, lifestyle.....
- Sử dụng tốt các công cụ thiết kế Adobe, modelling, texture,…
- Tư duy hình ảnh, cảm quan màu sắc tốt; Phù hợp với luxury brand;
- Chịu được áp lực trong công việc;
- Gửi Portfolio đính kèm CV.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Công ty Cổ Phần Superbrain Group là một hệ thống giáo dục và phát triển kỹ năng cho trẻ.
Hệ thống Superbrain đã phát triển và mở rộng hơn 40 cơ sở đào tạo trải dài trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào với số lượng cơ sở đào tạo Toán trí tuệ lớn nhất khu vực phía Nam, góp phần vào việc phát triển tư duy, trí tuệ cho hàng nghìn trẻ em Việt Nam.
Hơn thế nữa, Superbrain còn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc phát triển phương pháp Toán trí tuệ, toán tư duy và là đơn vị duy nhất hướng dẫn cả hai phương pháp này đến trẻ, giúp cho tư duy, trí tuệ trẻ được phát triển tối ưu, cân bằng và linh hoạt.
Từ những hoạt động đóng góp cho cộng đồng, Superbrain càng tự hào hơn khi đạt được rất nhiều giải thưởng, ngày càng khẳng định thương hiệu và tạo niềm tin vững chắc hơn trong lòng mọi người, được chính khách hàng và các tổ chức chuyên môn thẩm định.