Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Môi trường Start-Up quy mô công ty đang trong giai đoạn phát triển cần những bạn có tinh thần chịu khó, thực làm, thích tự làm chủ trong công việc
- Phát triển việc bán hàng trên kênh online, nhằm đảm bảo phát triển kênh bán hàng online của Công ty, gia tăng trải nghiệm của khách hàng, thu hút được ngày càng nhiều khách hàng tham gia và đạt được mục tiêu doanh số.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online.
- Xây dựng các quy trình vận hành hệ thống ứng dụng bán hàng website, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing, đóng gói, giao nhận, đảm bảo hoạt động hiệu quả.
- Cập nhật thông tin sản phẩm, bài viết kỹ thuật, tin tức.
- Xây dựng, triển khai các chương trình ưu đãi khuyến khích khách hàng sử dụng, tương tác.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo ứng dụng.
- Làm việc trực tiếp với đội ngũ bán hàng để tìm hiểu và nắm bắt insights khách hàng, xây dựng nội dung đăng trên các kênh online hiệu quả.
- Nắm bắt, chọn lựa và cập nhật những xu hướng Digital Marketing đang nổi trội trong thị trường, tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Lên ý tưởng, xây dựng, triển khai và quản lý các chiến dịch, quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO, Online Advertising, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing,…).
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
- Ghi nhận và phản hồi thông tin từ khách hàng trên nền tảng online.
- Khảo sát thị trường và cập nhật so sánh thông tin cạnh tranh từ thị trường với sản phẩm chủ lực.
- Theo dõi dữ liệu thông tin thị trường (cụ thể các sản phẩm chủ lực công ty đang kinh doanh).
- Phát hiện các thông tin sai lệch về Thương hiệu, sản phẩm bằng các công cụ Digital và báo cáo thường xuyên cho cấp trên quản lý.
- Thực hiện việc gửi các thông tin biểu mẫu thu thập thông tin thị trường bằng công cụ Online đến với khách hàng.
- Theo dõi, thu thập thông tin thị trường thông qua từ khóa bằng cộng cụ Digital (theo sự hướng dẫn) đế đưa ra được các phân tích tổng quát về thị trường báo cáo và cung cấp thông tin khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
- Viết Content; chạy quảng cáo trên các nền tảng Google Ads, Facebook, Zalo Ads., Youtube Ads, Web...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing và Phân tích dữ liệu.
- Có kiến thức về lĩnh vực Marketing Online, Công cụ Digital, Nền tảng quảng cáo, nền tảng tìm kiếm Google, Cốc Cốc, Nền tảng Data.
- Sử dụng tốt các công cụ Nghiên cứu từ khóa, traffic: KW search, Similarweb, … Google Analytic, Search Console
- Viết Content; Sử dụng thành thạo nền tảng quảng cáo Google Ads, Youtube Ads, Facebook Ads,…
- Sử dụng tốt MC Word, Excel, Powerpoint, Google Drive, …
- Có kỹ năng tốt phân tích được xu hướng hành vi người dùng dựa trên các chỉ số đo lường cơ bản từ nền tảng cung cấp
- Có kỹ năng tốt, thích ứng tốt khi sử dụng các nền tảng công cụ Digital khác nhau
- Quản lý các dữ liệu báo cáo về số liệu Marketing tốt, để dễ dàng tìm kiếm và phân tích đánh giá.
- Ưu tiên từng làm việc trong doanh nghiệp FnB.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành Marketing, Digital Marketing.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Chế độ đào tạo hấp dẫn, tiếp cận với các chuyên gia trong mảng công nghệ, đầu tư tài chính, thiết kế, vận hành
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7.
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ Tết theo quy định của Công ty, thưởng theo kết quả kinh doanh
- Chế độ hiếu hỉ, mừng sinh nhật, ốm đau ….
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần/năm
- Được hướng dẫn và đào tạo khi vào làm việc.
- Ngày nghỉ:
- Chủ nhật
- Lễ, tết theo quy định. - Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TAO NGỘ Được thành lập vào ngày 24/5/2013, nhưng chủ yếu hoạt động về mảng giáo dục.
Đến 10/6/2018 bắt đầu bước sang kinh doanh ẩm thực, sản phẩm lẩu gà lá é.
Với sự thành công của thương hiệu lẩu gà lá é Tao Ngộ những năm gần đây, Ban quản trị công ty mong muốn mang sản phẩm lẩu gà lá é nói riêng và sản phẩm lẩu việt nói chung phục vụ đến nhiều khách hàng hơn, nhằm thực hiện chiến lược mở rộng thị phần trên toàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, qui mô đạt được 100 điểm bán trong thời gian 3 năm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Để đạt được mục tiêu chiến lược, Ban quản trị rất xem trọng vai trò của tất cả mọi nguồn lực, đặc biệt là nhân sự - con người. Bởi vì điều này, ở giai đoạn đầu tiên trong tiến trình triển khai kế hoạch, bùng nổ ra thị trường, Ban quản trị chú trọng đến việc tuyển dụng, kết nối tìm những nhân sự tài giỏi, có tâm, có khát vọng được phát triển, có tình yêu thương dành cho ẩm thực Việt Nam, từ đó góp phần vào việc phát triển để đạt được mục tiêu chung của toàn công ty.