Mô tả công việc
- Đánh giá, phối hợp thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý liên quan đến các dự án đầu tư của Công ty;
- Kiểm soát tính hợp pháp đối với các văn bản, hợp đồng…do Công ty ban hành, ký kết;
- Đề xuất các biện pháp sửa đổi, bổ sung cho các văn bản pháp lý nhằm đảm bảo tính hợp pháp và hiệu quả;
- Theo dõi, cập nhật các luật, nghị định, thông tư mới ban hành có liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Tham mưu, tư vấn, đề xuất cho Ban Tổng Giám đốc và các Phòng ban/Bộ phận liên quan đến vấn đề pháp lý;
- Tham mưu, phân tích, cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty;
- Cập nhật biến động của Ban Điều hành và Cổ đông Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Luật và các ngành liên quan;
- Tối thiểu có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, am hiểu pháp lý doanh nghiệp;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên thông thạo tiếng anh;
- Khả năng tư duy nhanh; Có thể chịu áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian, Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Cam kết, chính trực, kiên trì, tuân thủ, trách nhiệm, chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực; Được đào tạo phát triển chuyên môn và kỹ năng;
- Thời gian làm việc linh hoạt do Quản lý trực tiếp quyết định, không áp dụng chấm công, đảm bảo hoàn thiện theo mục tiêu, chất lượng, tiến độ công việc;
- Phúc lợi: Môi trường làm việc cởi mở. Các chế độ du lịch, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ... theo chính sách phúc lợi của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
- Được tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của toàn Tập đoàn như: Chương trình dã ngoại, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, du lịch hè,....;
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp hướng tới các giá trị bền vững;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động.
Lịch sử phát triển
- Ngày 17/01/2008 đánh dấu bước ngoặc lớn với việc thành lập Anh Vinh Group tại trụ sở chính đặt tại số 537, Quốc lộ 51, Khu phố 3, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
- Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Anh Vinh Group hiện đang hoạt động mạnh mẽ trên 8 lĩnh vực: Giáo dục, Xuất khẩu lao động, Tư vấn du học, Xây dựng, Bất động sản, Y tế - khám sức khỏe, Vận tải - Du lịch, Khai thác khoáng sản - Năng lượng. Tập đoàn trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn và chính quyền các địa phương trong nước và ngoài nước.
Giá trị cốt lõi
- Anh Vinh Group xây dựng một đội ngũ có chuyên môn cao, phong cách chuyên nghiệp, phục vụ hết mình và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm thành công để cùng nhau phát triển. Đặt tiêu chí " CHUYÊN NGHIỆP " và " HỢP TÁC " lên hàng đầu.
Tầm nhìn - Sứ mệnh
- Anh Vinh Group đặt sứ mệnh và tầm nhìn: "Trở thành một tập đoàn kinh tế có uy tín trong giáo dục, chăm sóc sức khỏe, xây dựng và phát triển khu vực, và cải thiện đời sống cộng đồng" lên hàng đầu.