Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham mưu, hoạch định chiến lược của phòng nghiên cứu và phát triển thị trường,sản phẩm Mỹ phẩm.
- Nghiên cứu, khảo sát và mở rộng thị trường của sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch hành động của từng tháng, quý, năm.
- Xây dựng thang giá trị, lợi thế cạnh tranh, điểm khác biệt của sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm mới.
- Nghiên cứu áp dụng các công nghệ mới, tiến bộ vào sản xuất, cải tiến sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cho các nhãn mới theo yêu cầu của Giám đốc.
- Kiểm soát rủi ro cho khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Kinh nghiệm: Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm từ cấp Chuyên viên, Trưởng nhóm R&D ngành FMCG, Dược mỹ phẩm, TPCN.
- Nắm bắt và thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường Mỹ phẩm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
- Có khả năng tổng hợp vấn đề, tìm kiếm tài liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Công ty to nhưng thiếu đoàn kết