Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Trưởng phòng tiếp thị trong phát triển và thực thi kế hoạch tiếp thị.
- Lên kế hoạch tiếp thị truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
- Xây dựng, phát triển và quản lý các kênh social media (Facebook, youtube, email marketing, Zalo page, google maps,…)
- Quản lý và xây dựng nội dung website. Website: www.songbegolf.com.vn.
- Phụ trách tăng lượng truy cập và hình ảnh thương hiệu thông qua tất cả kênh tiếp thị trực tuyến: Facebook, google, instagram, group, forum, LCD …
- Hỗ trợ Trưởng phòng tiếp thị để phát triển và triển khai thực hiện các hoạt động marketing có trả phí.
- Nghiên cứu các hoạt động mới nhất trên nền tảng kỹ thuật số để giúp tăng tương tác và phát triển nhận diện thương hiệu một cách tốt nhất.
- Xây dựng và sản xuất video/clip cơ bản.
- Làm việc và theo dõi hiệu quả hợp tác với các đối tác Agency (nếu có).
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh , đánh giá đề xuất cho Công ty.
- Làm việc cùng các bộ phận liên quan để triển khai những chương trình của phòng marketing.
- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, tháng, năm.
- Các công việc khác theo phân công của trưởng phòng / Giám đốc phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng Marketing, kinh tế, truyền thông đa phương tiện, các ngành nghề có liên quan khác.
- Từ 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm golf, F&B).
- Tiếng anh Tốt.
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing cho thương hiệu.
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Công ty to nhưng thiếu đoàn kết