Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể: Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ,… đưa ra những ý tưởng, chiến lược Marketing (Event, content quảng cáo, content seeding)
- Xây dựng - thực thi - giám sát kế hoạch quảng cáo
- Bảo đảm về mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng của bộ phận Marketing
- Tối ưu hiệu quả quảng cáo, đo lường, giám sát và tối ưu quá trình chạy quảng cáo
- Theo dõi hoạt động chăm sóc data khách hàng theo ngày, hỗ trợ điều chỉnh, cải tiến để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
- Phân công nhiệm vụ, tuyển dụng, quản lý đội ngũ, đào tạo & nâng cao năng lực CBNV phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu trên 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh
- Có khả năng giám sát vận hành đảm bảo chuyển đổi từ data - telesale - tư vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm từ 30 triệu - 40 triệu. Doanh thu 0.5%-1% hoa hồng.
- Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Công ty to nhưng thiếu đoàn kết