Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, chịu trách nhiệm đối với hình ảnh công ty và truyền thông hình ảnh công ty đến với công chúng
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc PR, quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện quảng bá hình ảnh của công ty, phối hợp tổ chức các chiến dịch truyền thông
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ - Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội / chiến lược phát triển thương hiệu công ty.
- Phụ trách Marketing trong các chiến dịch marketing và đánh giá hoạt động truyền thông.
- Tham gia tổ chức sự kiện, hội trợ, hội thảo trong và ngoài công ty, duy trì và xây dựng các mối quan hệ với giới truyền thông.
- Lên kế hoạch ngân sách hoạt động liên quan đến truyền thông, quảng cáo hàng tháng/chiến dịch dài hạn.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược truyền thông và marketing trong hoạt động kinh doanh, quản trị của Doanh nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Đa phương tiện, Kinh doanh..
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông số hoặc agency Media, PR - quảng cáo
- Kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông, marketing tổng thể. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm
- Kiến thức chuyên sâu về Truyền thông, Marketing
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 2,000 USD
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Công ty to nhưng thiếu đoàn kết