Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu phụ kiện điện thoại cho các cửa hàng bán phụ kiện trên cả nước (100% data có sẵn được cung cấp, là các cửa hàng đã từng mua hàng công ty)
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng mua, trải nghiệm sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng, tư vấn bán hàng, kinh doanh, telesales ở các lĩnh vực
- Độ tuổi : 1990 - 2001
- Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ
- Tư duy nhanh nhẹn
- Đam mê kiếm tiền, mục tiêu phát triển sự nghiệp bán hàng
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi đặc biệt khi là Telesale tại Microcom:
- Thu nhập cạnh tranh:
=> Lương cơ bản 9- 13Tr
=> Thưởng theo doanh số. Thu nhập hàng tháng từ 10 triệu tới hơn 25 triệu/ tháng.
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương 6 tháng/ lần.
- Thưởng hấp dẫn bao gồm: thưởng nóng, thưởng best sale.
- Data có sẵn từ các cửa hàng phụ kiện đã từng mua hàng, tỷ lệ chốt cao.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản, huấn luyện cao cấp để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn với nghề Telesales.
- Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường.
Được thành lập từ tháng 07 năm 2007, Austec là thương hiệu sản phẩm cao cấp tiền thân từ Litaco group với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Cửa cuốn, Phụ kiện cửa kính tại thị trường Việt Nam. Từ một doanh nghiệp nhỏ những ngày mới thành lập đã dần phát triển và lớn mạnh không ngừng để trở thành một trong nhưng đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại Cửa cuốn, Bản lề sàn thủy lực, Ray cửa trượt bán tự động, Phụ kiện Cabin phòng tắm kính cao cấp với hàng trăm các Đại lý / Nhà phân phối trải dài cả nước và được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ hiện đại vào sản xuất để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng. Công ty Austec còn đặc biệt chú trọng việc hoàn thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.