Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực dược phẩm, y tế, công nghệ sinh học và sản xuất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của họ.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng và cập nhật thông tin khách hàng.
- Tham gia vào các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, dược phẩm, y tế hoặc các ngành liên quan.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng anh (ielts 5.0 trở lên).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và năng động.
- Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương và các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Được thành lập từ tháng 07 năm 2007, Austec là thương hiệu sản phẩm cao cấp tiền thân từ Litaco group với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Cửa cuốn, Phụ kiện cửa kính tại thị trường Việt Nam. Từ một doanh nghiệp nhỏ những ngày mới thành lập đã dần phát triển và lớn mạnh không ngừng để trở thành một trong nhưng đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại Cửa cuốn, Bản lề sàn thủy lực, Ray cửa trượt bán tự động, Phụ kiện Cabin phòng tắm kính cao cấp với hàng trăm các Đại lý / Nhà phân phối trải dài cả nước và được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ hiện đại vào sản xuất để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng. Công ty Austec còn đặc biệt chú trọng việc hoàn thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.