Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động bán, Marketing của hãng trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
-Xây dựng, triển khai kế hoạch bán và Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu.
-Triển khai các chính sách của hãng tới khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng,phát triển quan hệ với khách hàng là đại lý và các công ty.
-Thường xuyên thu thập thông tin thị trường và cạnh tranh.
-Phân tích, báo cáo tình hình thị trường, kết quả bán, đề nghị các giải pháp để tăng doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
- Thành thạo tiếng Anh, ứng cử viên biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
- Có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, năng động và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn
- Bắt đầu tính phép
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Được thành lập từ tháng 07 năm 2007, Austec là thương hiệu sản phẩm cao cấp tiền thân từ Litaco group với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Cửa cuốn, Phụ kiện cửa kính tại thị trường Việt Nam. Từ một doanh nghiệp nhỏ những ngày mới thành lập đã dần phát triển và lớn mạnh không ngừng để trở thành một trong nhưng đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại Cửa cuốn, Bản lề sàn thủy lực, Ray cửa trượt bán tự động, Phụ kiện Cabin phòng tắm kính cao cấp với hàng trăm các Đại lý / Nhà phân phối trải dài cả nước và được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ hiện đại vào sản xuất để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng. Công ty Austec còn đặc biệt chú trọng việc hoàn thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.