Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
Được thành lập từ tháng 07 năm 2007, Austec là thương hiệu sản phẩm cao cấp tiền thân từ Litaco group với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Cửa cuốn, Phụ kiện cửa kính tại thị trường Việt Nam. Từ một doanh nghiệp nhỏ những ngày mới thành lập đã dần phát triển và lớn mạnh không ngừng để trở thành một trong nhưng đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại Cửa cuốn, Bản lề sàn thủy lực, Ray cửa trượt bán tự động, Phụ kiện Cabin phòng tắm kính cao cấp với hàng trăm các Đại lý / Nhà phân phối trải dài cả nước và được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ hiện đại vào sản xuất để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng. Công ty Austec còn đặc biệt chú trọng việc hoàn thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.