Mô tả công việc
Làm việc với KOL/KOC: Tìm kiếm, liên hệ và phối hợp với các KOL/KOC để quảng bá sản phẩm, hỗ trợ các chiến dịch truyền thông.
Quản lý nội dung trên mạng xã hội: Phát triển nội dung phù hợp và sáng tạo cho các bài đăng, đảm bảo thu hút sự chú ý và tăng tương tác với khách hàng.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả: Hỗ trợ theo dõi các chỉ số truyền thông và làm báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch.
Triển khai các chiến dịch truyền thông: Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
Phối hợp với các phòng ban khác: Làm việc cùng các bộ phận Sales, Marketing và Media để đảm bảo chiến dịch truyền thông nhất quán và đạt hiệu quả tốt nhất.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Yêu cầu tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp và viết nội dung cơ bản bằng tiếng Anh, tối thiểu TOEIC 600.
Có kinh nghiệm viết Content là một lợi thế.
Kỹ năng làm độc lập và làm việc nhóm.
Khả năng ngôn ngữ và hình ảnh tốt, có tư duy, óc sáng tạo, có kiến thức nền tảng về Marketing, khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích.
Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương cứng thỏa thuận 8.000.000- 12.000.000 + KPIs + thưởng (thử việc hưởng 85% lương cứng, sau khi lên nhân viên chính thức và gắn bó với công ty tối thiểu 6 tháng (tính từ thời điểm lên chính thức, công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc)
Hỗ trợ gửi xe, thưởng ...
Chế độ phúc lợi và đãi ngộ đặc biệt.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung; có quỹ trà, bánh và hoa quả hằng tuần, mỗi tháng liên hoan 1 lần, teambuilding du lịch 2 lần/năm.
Nhân viên chính thức được nghỉ 14 ngày có lương; thưởng các ngày lễ, tết; hưởng các chế độ về BHXH, BHYT... theo quy định chung của Nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Mức lương thấp so với bằng trung, ít exp thhì không nên vào (rv)
Công ty yêu cầu ký cam kết làm việc lâu dài với tiêu chí nghỉ việc báo trước 45 ngày (rv)
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)