Các phòng ban đang tuyển dụng tại CEO

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm CEO

Cập nhật 18/09/2025 23:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CEO
Sales & Marketing
CEO 2.0★
1 đánh giá 77 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Thông tin công ty

Tên công ty: Công ty TNHH C.E.O Hospitality

Tổng Giám đốc: Ông Nguyễn Văn Kiền

Thành lập ngày 26 tháng 11 năm 2016.

Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 1702070874

Cấp ngày 26 tháng 11 năm 2016.

Vốn điều lệ: 20.000.000.000 VN đồng.

Trụ sở:Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Văn phòng Hà Nội: Tầng 5, Tháp CEO, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0247 3059969

Ngành Nghề Kinh Doanh Chính

  • Dịch vụ quản lý Bất động sản

Quy mô: 300 người Địa chỉ: Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam Website:

Thông tin tuyển dụng

Tiêu đề: Sales & Marketing Nghành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Quản trị kinh doanh Vị trí: Nhân Viên Khách sạn Thông tin công việc: Mô tả công việc

Job Summary/Nhiệm Vụ Chung

  • The Sales Coordinator plays a vital role in supporting the Sales & Marketing Department.

This position assists the sales team in daily administrative tasks, coordinates with other

departments to ensure seamless operations, and helps manage client relationships to ensure

a high standard of customer satisfaction.

Nhân viên điều phối bộ phận kinh doanh đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị. Vị trí này hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong các công việc hành chính hằng ngày, phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động suôn sẻ, đồng thời quản lý mối quan hệ khách hàng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cao về sự hài lòng.

KEY RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES/TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

  • Coordinate with the sales team to prepare proposals, contracts, and reports.

Phối hợp với đội ngũ kinh doanh để chuẩn bị các đề xuất, hợp đồng và báo cáo.

  • Handle correspondence and communication with clients and partners.

Xử lý thư từ và giao tiếp với khách hàng và đối tác.

  • Maintain and update client databases and sales records accurately.

Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng và hồ sơ kinh doanh một cách chính xác.

  • Support in organizing site inspections, familiarization trips (FAM trips), and client

meetings.

Hỗ trợ tổ chức các buổi khảo sát thực địa, chuyến tham quan giới thiệu dịch vụ và các cuộc họp với khách hàng.

  • Coordinate with other departments (Banquet, Front Office, Housekeeping, etc.) to ensure

smooth execution of group bookings and events.

Phối hợp với các bộ phận khác (Tiệc, Lễ tân, Buồng phòng, v.v.) để đảm bảo việc thực hiện các đoàn khách và sự kiện diễn ra thuận lợi.

  • Assist in creating promotional materials and presentations as required.

Hỗ trợ tạo tài liệu quảng bá và bài thuyết trình theo yêu cầu.

  • Monitor and respond to sales inquiries via email, phone, and online channels.

Theo dõi và phản hồi các yêu cầu kinh doanh qua email, điện thoại và các kênh trực tuyến

Yêu cầu công việc

Jod Requirements/Yêu Cầu Công Việc

  • Educational Qualifications/ Trình độ học vấn
  • Bachelor's degree in Business Administration, Hospitality Management, or related fields.

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Du lịch – Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

  • Work Experience/ Kinh nghiệm làm việc
  • At least 1–2 years of experience in a similar role, preferably in a 4- or 5-star hotel environment.

Ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm tại khách sạn 4 hoặc 5 sao.

  • Skills/ Kĩ năng
  • Strong communication and organizational skills.

Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.

  • Ability to work under pressure and handle multiple tasks.

Có khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý nhiều công việc cùng lúc.

  • Familiar with Microsoft Office and hotel management systems (e.g., Opera).

Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý khách sạn (ví dụ: Opera).

  • Language/ Ngôn ngữ
  • Good communication in English is must.

Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là yêu cầu.

Chế độ đãi ngộ

Friendly and professional working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp. Social insurance participation after 2 months of probation/ Tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc. Participation in professional training programs to enhance skills/ Được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. 12 days of annual leave per year/ 12 ngày phép mỗi năm. Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé xe buýt)/Reimburse flight ticket (or bus ticket) ham gia các hoạt động dành cho nhân viên: Sinh nhật, tiệc cuối năm, dã ngoại,../Activity: Birthday Party, Year End Party...

Giới tính: Không yêu cầu Cấp bậc: Chuyên viên Loại hình: Hành chính Kinh nghiệm: Trên 1 năm Số lượng: 1 Địa điểm làm việc: Hà Nội Mức lương: 12 - 20 triệu Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms.Hương Email: [email protected] Điện thoại: 0247 3059969 Điện thoại di động: 02473059969
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tháp CEO, Đường Phạm Hùng, Hà Nội

Thành lập ngày 26/10/2001, Tập đoàn CEO phát triển hệ sinh thái kinh tế vững mạnh dựa trên 5 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: Bất động sản, Bất động sản nghỉ dưỡng, Xây dựng, Du lịch và quản lý dịch vụ, Phát triển nguồn nhân lực.

Với gần 20 năm không ngừng kiến tạo, Tập đoàn CEO mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam thông qua những sản phẩm, dịch vụ dẫn đầu xu hướng.

Kiên định trong chiến lược chinh phục thị trường, mục tiêu của Tập đoàn CEO tới năm 2021 nằm trong TOP 250 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), tự hào cùng Việt Nam vươn tầm cao mới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,


Review CEO

2.0
1 review

17/03/2025
Chuyên viên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Công ty thành viên chế độ không có gì đặc biệt

Những nghề phổ biến tại CEO

Bạn làm việc tại CEO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEO

CEO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo