Việc làm Tập Đoàn Danko

Cập nhật 05/12/2024 10:24
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko
Trưởng Phòng Phát Triển Sản Phẩm Và Kinh Doanh Thẻ
Tập Đoàn Danko
89 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo điều hành, tổ chức triển khai chiến lược phát triển sản phẩm thẻ tín dụng. Phát triển và triển khai các chương trình marketing để thúc đẩy tăng trưởng phù hợp với chiến lược kinh doanh thẻ trong từng thời kỳ.

- Xây dựng bộ quy trình, quy định sản phẩm thẻ. Kiểm thử nghiệm thu chuyên môn liên quan đến sản phẩm thẻ với các phòng ban liên quan và đối tác.

- Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh để xây dựng sản phẩm và tính năng cho thẻ theo định hướng của SHBFC từng thời kỳ. Xây dựng quy trình quy định về phát hành sử dụng và thanh toán thẻ.

- Theo dõi đánh giá kết quả kinh doanh và chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của sản phẩm thẻ (CBA, phân tích SWOT), đề xuất cải thiện kết quả kinh doanh và tối ưu hóa hiệu quả của các kênh bán.

- Xây dựng các tiêu chí, tiêu chuẩn chọn lọc khách hàng để đảm bảo tối đa năng suất kinh doanh cũng như chất lượng nợ.

- Quản trị báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan đến sản phẩm dịch vụ thẻ.

- Lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm thẻ, xây dựng kế hoạch tài chính và ngân sách cho Thẻ và đo lường hiệu quả của việc triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt mục tiệu đề ra.

- Phối hợp với các phòng ban trong công ty trong việc xây dựng chính sách bán phù hợp cho mô hình kinh doanh thẻ và thực hiện triển khai mô hình kinh doanh thẻ đã được phê duyệt

- Phối hợp với phòng MKT để xây dựng triển khai các chương trình thúc đẩy bán, tăng doanh số sử dụng và kích hoạt thẻ và các chương trình khuyến mại khác.

- Thực hiện các công việc khác được giao trong từng thời kỳ.

*** LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”.

- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’ (40h/tuần).

- Chế độ làm việc Hybrid working: 1 ngày làm việc từ xa/ tuần.

- Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân.

- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:

- Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm.

- Hỗ trợ ăn trưa 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VND/ tháng.

- Nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật.

- Ngày nghỉ phép/ năm: 15 ngày.

- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care (Bảo hiểm sức khỏe cho CBNV và người thân đi kèm).

- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

- Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.

- Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân.

- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm.

- Cơ hội tham gia các dự án lớn, đối tác quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên, có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương

- Hiểu chi tiết các yêu cầu của sản phẩm, dịch vụ thẻ

- Có khả năng xây dựng những quy trình, sản phẩm kinh doanh thẻ

- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

- Khả năng làm việc hướng tới kết quả

- Có khả năng sử dụng tiếng anh thành thạo trong công việc và làm việc với đối tác nước ngoài

- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định xuất sắc.

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, xây dựng phát triển đội ngũ, tư duy chiến lược

- Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko
Tập Đoàn Danko Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1 tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm Hà Nội.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko đã tích lũy nguồn lực về tài chính cũng như tầm nhìn và quản lý. Đến tháng 4/2016, Danko Group trải qua quá trình chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư - kinh doanh dịch vụ bất động sản. Chỉ sau một năm, với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, Danko Group đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, thu hút nhân tài, hoàn thiện bộ máy. Giờ đây, nhắc đến Danko Group là nghĩ đến sự phát triển thần tốc, dịch vụ uy tín, đội ngũ CBNV nhiệt huyết, chuyên nghiệp và lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Danko

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Danko? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Danko

Tập Đoàn Danko

Click để đánh giá