- Produce Net Promoter Score (NPS) reports for sellers and riders, including monitoring data collection, tracking performance to update weekly/ monthly trends, and identifying potential levers to improve seller/ rider/ driver satisfaction.
- Proactively conduct market scans to capture competitor activities and key updates for monthly Competitive Intelligence report
- Take responsibility for fulfilling the research requests from other teams: taking briefs, clarifying, designing proposals, managing fieldwork, and doing reports for projects (Qualitative/ Quantitative)
- Coordinate with stakeholders for research operation/ logistic arrangement (i.e. recruiting samples, scheduling interviews, etc.)
- Create methods to collect and analyze internal and external market data, and track and monitor performance to derive business insights.
- Provide strategic and clear direction to facilitate cross-functional collaboration and coordination across multiple teams (internal, external teams & partners) to ensure key objectives are aligned across the organization.
- BA / BS/ Bachelor’s Degree
- At least 3 year of work experience in Market Research, Consulting, or Marketing field (having working experience for companies managing large Riders/ Drivers communities such as Grab/ Be/ competitors in logistics is a plus)
- Strong business acumen and data analysis skills are prerequisites.
- Excellent command of English with stakeholder management and presentation skills
- Highly meticulous and good at coordination, able to work under extreme pressure; able and willing to learn quickly.
- Willing to be hands-on with strong project management abilities
- Resilient, reliable, and more importantly, someone who enjoys working in a fast-paced environment, and open learning.
Được thành lập từ năm 2003 bởi ông Lương Trí Thìn với tiền thân là Công ty TNHH dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm bất động sản ưu việt.
Sau gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam và kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế - bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các BHXH, BH tư nhân theo quy định Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hằng năm
- Chương trình, sự kiện: Cuộc thi vẽ tranh, Cùng con tới trường Tết Trung thu, Kỷ niệm thành lập tập đoàn, Lễ đón nhận giao chỉ tiêu, Tất niên Tập đoàn….
- Thể dục thể thao: bóng đá, cầu lông, tennis, yoga.
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Đất Xanh với số vốn điều lệ 0,8 tỷ, hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dự án bất động sản
- Năm 2004, Là đơn vị đầu tiên giới thiệu khái niệm “siêu thị chung cư”
- Năm 2005, Phát triển mô hình “siêu thị chung cư” đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2006, Giới thiệu “phương pháp bán hàng tập trung” mà sau này được rất nhiều công ty bất động sản lớn áp dụng
- Năm 2007, Chuyển đổi thành công ty cổ phần, đồng thời chuyển đổi từ nhà phân phối bất động sản sang nhà đầu tư và phát triển bất động sản
- Năm 2008, Triển khai những dự án đầu tay: Sunview Apartment (Thủ Đức), Phú Gia Hưng Apartment (Gò Vấp), Khu đô thị – Thương mại – Du lịch Suối Non (Đồng Nai)
- Năm 2009, Niêm yết mã DXG trên sàn chứng khoán HOSE
- Năm 2010, Bàn giao căn hộ Sunview Apartment 1-2 vượt tiến độ dự kiến. Trở thành doanh nghiệp bất động sản có hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chuyển đổi mô hình kinh doanh, tập trung vào mạng lưới các công ty con và công ty liên kết khắp cả nước
- Năm 2012, Triển khai dự án Gold Hill với quy mô 26,5ha, bàn giao căn hộ Phú Gia Hưng Apartment, mở rộng thị trường tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Quốc, Khánh Hòa. Định hướng theo mô hình khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ
- Năm 2013, Khởi công khu dân cư phức hợp thương mại Sunview Town (Thủ Đức). Định hướng mô hình quản trị hiện đại để trẻo thành tập đoàn đa ngành
- Năm 2014, Thực hiện thành công hàng loạt thương vụ M&A: Gem Premium, Opal City, Opal Riverside, Palm City
- Năm 2015, Đẩy mạnh M&A các dự án: Lux Garden, Lux City, Cara Riverview, Auris City,…Ra mắt dòng căn hộ cao cấp Lux với dự án Lux City
- Năm 2016, Tăng vốn điều lệ lên 2350 tỷ đồng. Thực hiện thành công thương vụ M&A: Gem Riverside (Thủ Đức) và Opal City (Thủ Đức) Ra mắt dòng căn hộ cao cấp Opal: Opal Riverside, Opal Garden, Opal City
- Năm 2017, Công bố các dự án quy mô lớn: Opal Oceanview (Quảng Nam), Opal, City Nam Hội An, Gem Premium, Gem Riverside (Thủ Đức). Tăng vốn điều lệ lên 3032 tỷ đồng
- Năm 2018, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh. Tăng vốn điều lệ lên 3032 tỷ đồng
- Năm 2019, Tăng vốn điều lệ lên 5200 tỷ đồng
- Năm 2020, Triển khai dự án khu đô thị Gem Sky World (Long Thành)
Mission
Mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông & đối tá