Tập hợp, kiểm tra chứng từ kế toán phát sinh tại văn phòng trước khi chuyển về hội sở
Theo dõi công nợ, doanh số của sales, khách hàng tại chi nhánh
Làm hồ sơ thanh toán với khách hàng ( chủ đầu tư) trong địa bàn được phân công
Phối hợp với phòng PMS để sắp xếp điều phối dự án tại khu vực địa phương
Thực hiện các công việc nhân sự tại văn phòng: Tổ chức các sự kiện cho CBNV chi nhánh, tổ chức khám sức khỏe định kỳ, các thủ tục On- Off, tiếp đón ứng viên...
Thực hiện các công việc hành chính: Nhận phát công văn, thư từ, cấp phát văn phòng phẩm, quản lý vệ sinh văn phòng...
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm ứng viên có kinh nghiệm kế toán từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã làm về hành chính.
Tốt nghiệp từ cao đẳng các chuyên ngành: Kế toán, nhân sự, tài chính, kinh tế...
Có kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Chủ động, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
16l Đường Số 1, KDC Cityland Center Hills, phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh