Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Quản lý hệ thống nền tảng đang có
- Xây dựng kế hoạch phát triển các kênh social mới
- Lập kế hoạch phát triển, nâng cao chất lượng các kênh đang có
- Sáng tạo nội dung cho mạng xã hội với nhiều hình thức, cách thức khác nhau, đảm bảo mức độ tương tác theo yêu cầu.
- Phối hợp, kiểm soát công việc của content và thiết kế để chuẩn hóa nhằm nâng cao chất lượng nội dung kênh, đảm bảo nhận diện thương hiệu, cập nhật theo xu thế
- Đề xuất các giải pháp, Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất;
- Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh
• Lập kế hoạch chi tiết, phát triển và triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá tiếp thị thương hiệu và sản phẩm của công ty trên các kênh Digital:
- Lập kế hoạch chi tiết ruyền thông quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm của công ty sở hữu/ kinh doanh
- Nắm bắt các xu thế trên Digital và mục tiêu chiến lược kinh doanh, phát triển thương hiệu từ trưởng phòng, các khối phòng ban kinh doanh để đưa ra kế hoạch phù hợp
- Triển khai chi tiết các kế hoạch campaign cụ thể trên các kênh Digital, Social
- Xây dựng các landing page cho mảng BĐS phục vụ bán hàng từng dòng sản phẩm, từng giai đoạn bán hàng, phục vụ chạy quảng cáo
- Theo dõi hiệu quả , phân tích, thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo tự chạy và các campaign out source
- Theo dõi số liệu phân tích trên mạng xã hội để xác định hiệu quả, tối ưu, thay đổi chiến lược khi cần thiết
• Thực hiện các công việc chuyên môn khác:
- Nghiên cứu đánh giá đối thủ, đề xuất các giải pháp cạnh tranh đảm bảo cho sự phát triển của thương hiệu, sản phẩm
- Chuẩn hóa hình ảnh, nội dung nhận diện thương hiệu trên tất cả các nền tảng
- Nắm bắt các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Digital MKT để có những đề xuất phát triển phù hợp
- Các công việc khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
• Chuyên ngành: Chuyên ngành Marketing, Digital MKT hoặc chuyên ngành liên quan
• Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí hiện tại
- Có kiến thức, kinh nghiệm về new medial, Digital MKT, Branding
- Am hiểu và có kinh nghiệm về lĩnh vực BĐS, Du lịch, dịch vụ là 1 lợi thế
• Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu về thị trường quảng cáo truyền thông, Social ,Tư duy sáng tạo.
- Nhạy bén trong phân tích nội dung, đánh giá và chọn lọc. Hiểu biết các công cụ đo lường hiệu quả các chiến dịch, khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xác.
- Hiểu biết và sử dụng tốt các công cụ Digital MKT
• Kiến thức pháp luật: Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Kiến thức về tổ chức:
- Nắm vững về cơ cấu tổ chức Công ty, chức năng nhiệm vụ của Phòng và khái quát chức năng nhiệm vụ các đơn vị có liên quan.
- Nắm vững hệ thống các quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực, công việc phụ trách.
• Kỹ năng/Khả năng:
+ Kỹ năng lập kế hoạch: Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách. Đánh giá hiệu quả thực hiện và điều chỉnh phù hợp.
+ Kỹ năng giao tiếp:
- Biết xác định, phân tích các quan điểm, phương án rõ ràng cụ thể và điều chỉnh linh hoạt các quan điểm ý kiến trong quá trình thuyết trình, thuyết phục.
- Khả năng phân tích, nhận diện và xử lý các xung đột trong tổ chức.
- Thành thạo thương thảo, đàm phán với đối tác, khách hàng để đạt được mục tiêu cuối cùng.
+ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian:
- Lên kế hoạch, các nhiệm vụ và thời gian hoàn thành một cách rõ ràng cụ thể.
- Sắp xếp thứ tự ưu tiên, quản lý tốt thời gian, nguồn lực, không gian làm việc, để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Kỹ năng khác
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tìm kiếm thông tin tốt.
- Kỹ năng xử lý, giải quyết tình huống hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và làm việc dưới áp lực.
- Tư duy sáng tạo
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 13-18 tr Thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa; vé xe tháng.
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương 13
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo quy định của Công ty
Ngày 8/8/2001, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (tiền thân là Công ty Cổ phần Văn hóa Thông tin Thăng Long – TIC media) được thành lập bởi ông Nguyễn Phúc Long với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng (vốn thực có chỉ vài chục triệu đồng). Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xã hội hóa truyền hình, báo chí, xuất bản, Công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu phía Bắc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và xuất bản. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản và tài chính. Ngày 4/3/2005, ông Nguyễn Phúc Long tiếp tục thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long (ThangLong Invest) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính; Bắt đầu phát triển và M&A một số dự án BĐS. Vốn điều lệ Công ty tăng từ 0,7 tỷ đồng lên 6 tỷ đồng.