Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch nội dung cho việc phát triển thương hiệu, sản phẩm trên các nền tảng quảng cáo : facebook, zalo, titok, youtube, cho các mảng hoạt động của tập đoàn
- Lên các nội dung content , ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch quảng cáo
- Quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác
- Quản trị và phát triển nội dung fanpage
- Viết bài PR
- Xây dựng nội dung các tài liệu ấn phẩm, quảng cáo
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
- Tư duy content tốt, có khả năng sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt, sáng tạo nội dung phù hợp các nền tảng social
- Có tư duy thẩm mỹ
- Chịu được áp lực công việc
- Tương tác công việc tốt.
- Kỹ năng quản lý tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Ngày 8/8/2001, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (tiền thân là Công ty Cổ phần Văn hóa Thông tin Thăng Long – TIC media) được thành lập bởi ông Nguyễn Phúc Long với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng (vốn thực có chỉ vài chục triệu đồng). Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xã hội hóa truyền hình, báo chí, xuất bản, Công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu phía Bắc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và xuất bản. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản và tài chính. Ngày 4/3/2005, ông Nguyễn Phúc Long tiếp tục thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long (ThangLong Invest) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính; Bắt đầu phát triển và M&A một số dự án BĐS. Vốn điều lệ Công ty tăng từ 0,7 tỷ đồng lên 6 tỷ đồng.