Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty cổ phần tập đoàn DEKKO hiện:
- Là nhà sản xuất trong TOP đầu về cung cấp vật tư ngành nước như : Ống nhựa uPVC, PPR, HDPE, ống tưới nhỏ giọt và van vòi các loại theo công nghệ của Đức và Isarel.
- Là nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng Led các loại theo công nghệ Nhật Bản.
- Là 01 trong 97 đơn vị được vinh danh giải thưởng “Thương Hiệu Quốc Gia“ trong giai đoạn 2018 -2020, do chính phủ tổ chức nhằm quảng bá các thương hiệu trong nước đến với quốc tế.
Tất cả sản phẩm của DEKKO luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu