Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh ★ 2.5

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh

Cập nhật 03/07/2025 21:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh 2.5★
2 đánh giá 229 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 16/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chiến lược Trải nghiệm Khách hàng & Giám sát Vận hành

· Xây dựng và triển khai chiến lược trải nghiệm khách hàng toàn diện cho dự án từ trước bàn giao, trong quá trình bàn giao đến sau khi bàn giao và các dịch vụ phong cách sống dành cho cư dân.

· Đảm bảo hoạt động dịch vụ hướng tới khách hàng phù hợp với cam kết thương hiệu và định vị dự án.

· Giám sát toàn bộ đội ngũ Chăm sóc Khách hàng để đảm bảo xử lý kịp thời, chuyên nghiệp các vấn đề, khiếu nại, bảo hành, và nghĩa vụ pháp lý/hợp đồng.

Quản lý CRM & Tích hợp số hóa

· Giám sát đội ngũ CRM trong việc triển khai nền tảng CRM định hướng dữ liệu và tích hợp với hệ thống CNTT của công ty.

· Đảm bảo dữ liệu khách hàng được khai thác hiệu quả nhằm cá nhân hóa dịch vụ, gia tăng mức độ hài lòng và thúc đẩy lòng trung thành.

· Biến các hiểu biết từ dữ liệu khách hàng thành hành động cụ thể để nâng cao chất lượng dịch vụ và tính nhất quán trong các điểm chạm.

Quản lý SGSU & Phối hợp Dịch vụ - Phong cách sống

· Quản lý đội ngũ Sales Galleries and Show Units (SGSU) (Dịch vụ & Phong cách sống) nhằm cung cấp dịch vụ lễ tân, kích hoạt phong cách sống và giá trị gia tăng cho cư dân.

· Thiết lập các thỏa thuận dịch vụ (SLA), theo dõi các chỉ số KPI và dẫn dắt đánh giá hiệu suất hàng quý với đơn vị cung cấp dịch vụ để đảm bảo vận hành, quản lý và bảo trì SGSU hiệu quả.

· Phối hợp với phòng Marketing và Vận hành khu dân cư để đảm bảo các chương trình kích hoạt phù hợp với thương hiệu và mục tiêu phát triển cộng đồng.

Quản lý Thu hồi Công nợ & Tuân thủ Tài chính Khách hàng

· Giám sát đội ngũ Thu hồi công nợ để phối hợp hiệu quả với bộ phận Kế toán công nợ.

· Thiết lập và thực thi quy trình thu hồi, xử lý leo thang và khung chỉ số KPI để tối ưu dòng tiền và giảm tỷ lệ nợ quá hạn.

· Đảm bảo tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao và tuân thủ pháp lý trong các tương tác tài chính với khách hàng.

Lãnh đạo Đội ngũ & Hợp tác Đa phòng ban

· Xây dựng và dẫn dắt đội ngũ Chăm sóc Khách hàng hoạt động hiệu quả với KPI rõ ràng, chuẩn dịch vụ và kế hoạch phát triển đội ngũ kế thừa.

· Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban Phát triển Sản phẩm, Tài chính, Pháp lý, Kinh doanh và Marketing để đảm bảo hành trình khách hàng liền mạch.

· Đại diện chức năng Chăm sóc Khách hàng trong các kế hoạch chiến lược dự án, chuẩn bị bàn giao và các chương trình gắn kết cư dân.

Quản trị, Quy trình & Giảm thiểu Rủi ro

· Chuẩn hóa các quy trình vận hành cho chăm sóc khách hàng và thu hồi công nợ nhằm đảm bảo tính nhất quán và minh bạch.

· Nhận diện và giảm thiểu rủi ro về uy tín hoặc pháp lý liên quan đến thất bại trong dịch vụ, tranh chấp thu hồi hoặc gián đoạn chất lượng dịch vụ.

· Cập nhật thường xuyên đến Ban lãnh đạo về các chỉ số hiệu suất, kế hoạch cải tiến và xu hướng hài lòng khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Tiếp thị, Quan hệ công chúng, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.

- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng hoặc CRM, ưu tiên trong ngành bất động sản, khách sạn hoặc dịch vụ cao cấp, trong đó có ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý.

-  Có kinh nghiệm dẫn dắt đội ngũ nội bộ và bên thuê ngoài phục vụ khách hàng tại nhiều điểm chạm.

- Hiểu biết sâu sắc về hệ thống CRM, nền tảng dịch vụ số và hành trình khách hàng.

Tiếng anh sử dụng tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
219 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
219 - 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Luôn quan niệm “giá trị chia sẻ là nền tảng của phát triển bền vững và là ý nghĩa thật sự của thành công”, Tập đoàn Kim Oanh đã gắn liền quá trình hình thành và lớn mạnh với những hoạt động lan tỏa nhân văn, đồng hành cùng sự tiến bộ của cộng đồng và xã hội. Với hệ sinh thái bất động sản khép kín, quỹ đất lớn cùng năng lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Kim Oanh đã từng bước khẳng định dấu ấn trên thị trường với các sản phẩm bất động sản chất lượng cùng các hoạt động xã hội rộng khắp. Đây là tiền đề vững chắc cho một hành trình phát triển bền vững, chinh phục những tầm cao mới và vươn tầm khu vực của Tập đoàn Kim Oanh trong giai đoạn sắp tới.


Review Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh

2.5
2 review

30/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Một công ty ko có tâm, không công minh và đánh giá đúng năng lực với sự đóng góp của người lao động (RV)

31/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tập đoàn Gia đình, cuối năm từng có đợt cắt giảm biên chế với nhiều hình thức khác nhau. (CTT)

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh

Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo