Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
Các lĩnh vực sản xuất kinh doanh chủ yếu :
-Đầu tư, xây dựng trạm cấp nhiên liệu CNG, LPG, dầu ; cung cấp khí CNG, LPG dầu công nghiệp.
-Cung cấp, lắp đặt hệ thống cơ điện cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
-Cung cấp, lắp đặt bếp gas ; cung cấp gas LPG dân dụng.
-Cung cấp, lắp đặt điều hòa thông gió dân dụng.
-Kinh doanh, cho thuê bất động sản.
Hiện tổng số cán bộ công nhân viên trong Công ty trên 60 người được tổ chức quản lý khoa học, chặt chẽ. Công ty có đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật giỏi, là các kỹ sư lâu năm nhiều kinh nghiệm, và có đội ngũ công nhân lành nghề thường xuyên được tập huấn, đào tạo bởi chuyên gia của các hãng cung cấp.