Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác có nhu cầu xuất/nhập, vận chuyển hàng hóa qua đường biển và đường hàng không nội địa và quốc tế
- Chào giá dịch vụ, cước vận tải (air/sea) nội địa quốc tế cho khách hàng/đối tác
- Chăm sóc khách hàng, cập nhật thường xuyên tình trạng hàng hóa. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng quy trình của Công ty
- Phối hợp cùng bộ phận Kế toán theo dõi, đối chiếu và thu hồi công nợ
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tuổi từ 22-35. Kinh nghiệm làm sale từ 1 năm nhân viên kinh daonh cước tàu.
- TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
- Có kinh nghiệm trong ngành vận tải, freight forwarding là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 30 Tr VND
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0