Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng, đối tác đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng kết nối mời qua showroom hoặc gặp trực tiếp.
- Tìm kiếm nhu cầu khách hàng, tư vấn bán hàng và chốt đơn
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên/người quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : từ 25 tuổi trở lên
- Có phương tiện đi lại, máy tính làm việc.
- Kinh nghiệm 1,2 năm trở lên
- Chủ động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 8 - 30 triệu/ tháng (Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng theo quý + chính sách hoa hồng )
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, du lịch, sinh nhật
- Được cấp phát catalogue, tài liệu để bán hàng.
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0