Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-
Địa điểm làm việc: Thành phố Bắc Ninh
-
Đã có sẵn địa bàn và tệp khách hàng từ Ngân hàng Vietinbank
- Trực tiếp thực hiện và phối hợp với cán bộ ngân hàng thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng;
- Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm hoặc phối hợp với cán bộ đánh giá rủi ro theo quy định của VBI;
- Lập hợp đồng bảo hiểm, theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí;
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của nghiệp vụ/khách hàng phụ trách;
- Thực hiện chăm sóc, phát triển đại lý và khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, Kinh tế,...
- Đã có kinh nghiệm sales, chăm sóc khách hàng;
- Với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0