Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác, kịp thời theo quy trình.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm.
- Có chứng chỉ môi giới BĐS ( ưu tiên).
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, có phương tiện đi lại
- Có ngoại hình là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc: 5.000.000 đ/tháng.
- Lương chính thức từ: 8.000.00 - 20.000.000 đ/tháng
- Hoa hồng: từ 2% - 3.5% / giao dịch
- Thưởng nóng: 20 triệu – 80 triệu đồng/ sản phẩm.
- Phụ cấp cơm: từ 730.000 đ/tháng.
- Hỗ trợ 100% chi phí thi Chứng Chỉ Môi Giới BDS
- Được cung cấp phần mềm gọi điện thoại khách hàng miễn phí
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Thưởng hiệu quả làm việc năm lên đến 12 tháng lương.
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, Bảo Hiểm Sức Khỏe và Tai Nạn.
- Các khoản thưởng khác theo quy định của công ty như: Thưởng lễ 30/4-1/5, Thưởng 2/9, Thưởng Tết dương lịch,...
- Các khoản phúc lợi vui chơi: Team Buliding, Happy Night, Happy Day, Ngày hội gia đình, Tổ chức sinh nhật, Quà tặng 8/3, Quà tặng 20/10, Quà tặng Quốc tế đàn ông,.
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0