Mô tả công việc
- Nắm vững thông tin về các dự án bất động sản, tài sản BĐS công ty đang phân phối
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, trao đổi, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
- Hỗ trợ đưa khách hàng, khách hàng tiềm năng quan sát, khảo sát các tài sản bất động sản.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình kể từ khi phát sinh giao dịch tới khi hoàn thành giao dịch.
- Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là lợi thế
- Nam/nữ từ 18 – 35 tuổi
- Có đam mê với lĩnh vực mua bán, đầu tư BĐS
- Năng động, nhiệt tình với công việc
- Có thiết bị làm việc laptop, điện thoại, phương tiện di chuyển
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.500.000 – không giới hạn (lũy tiến theo kết quả kinh doanh) + Thưởng
- Hoa hồng: 30.000.000 – 50.000.000đ/giao dịch
- Được tham gia các lớp đào tạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, marketing…
- Ký HĐLĐ ngay sau khi phát sinh giao dịch
- Thưởng nóng theo giao dịch, dự án
- Thưởng Lễ, Tết…
- Tham gia BHXH, các chế độ theo Luật Lao Động
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0