Mô tả công việc
- Tìm khách hàng có nhu cầu mảng xử lý nước;
- Lên kế hoạch, triển khai chiến lược kinh doanh của bản thân;
- Trực tiếp giải quyết vấn đề trong các đơn hàng để tăng khả năng thành công;
- Phân tích được rõ ràng thế mạnh và điểm yếu của công ty so với đối thủ cạnh tranh; nhận định tình hình thị trường cùng tâm lý khách hàng để chốt đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu;
- Học vấn: Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành môi trường hoặc liên quan đến kinh doanh;
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kinh doanh mảng thiết bị công nghiệp/ dự án công nghiệp hoặc thiết kế/ thi công/ vận hành hệ thống xử lý nước thải;
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, thuyết phục, sáng tạo, tư duy phản biện;
- Tính cách: Trung thực, hòa đồng, trách nhiệm, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8-10 triệu + hoa hồng dự án;
- Cơ hội: Có điều kiện phát huy năng lực và thăng tiến;
- Môi trường làm việc cởi mở chú trọng phát triển năng lực con người về chuyên môn, tư duy và văn hóa sống;
- Chế độ - Phúc lợi: Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật, 12 ngày phép/năm;
- Nghỉ dưỡng du lịch hằng năm, tặng quà dịp sinh nhật, lễ Tết...
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0