Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn bán hàng các sản phẩm như ly , cốc , dĩa , khay , đồ nhựa dùng 1 lần
- Bán hàng tại khu vực mình sinh sống không cần đến văn phòng chấm công
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng
- Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Thời gian làm việc từ từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 23-30
-Không cần bằng cấp, có khả năng bán hàng, nhanh nhẹn, khéo léo ăn nói
- Có kinh nghiệm thị trường, làm ngành hàng tuyến chợ, tiệm tạp hóa và có khả năng làm việc với nhà phân phối, đại lý lớn
- Siêng năng, chịu khó
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực từ 8-30tr/tháng hoặc hơn theo năng lực (bao gồm : Lương cứng + Thưởng điểm bán hàng +Thưởng chỉ tiêu doanh số)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến
- Thưởng Lễ, tháng 13, các ngày Lễ trong năm được nghỉ hưởng lương
- Có 12 ngày phép năm. sinh nhật, hiếu, hỷ, Các chế đỗ đãi ngộ thỏa khác theo quy định công ty
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0