Mô tả công việc
Đề ra kế hoạch thu hồi công nợ cụ thể, rõ ràng.
Cập nhật, theo dõi, kiểm soát công nợ hàng ngày.
Thực hiện việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, khai thác, mở rộng thị trường, nâng cao thị phần của Cửa hàng VLXD Hoa Sen Home.
Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện có, giới thiệu sản phẩm và thực hiện phân phối sản phẩm đến các khách hàng.
Thu thập các thông tin thị trường trên địa bàn phụ trách và thực hiện các chế độ báo cáo liên quan cho các đơn vị quản lý cấp trên theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
Nam, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các Ngành,...
Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm tại lĩnh vực kinh danh VLXD là một lợi thế)
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, cương trực, quyết đoán.
Yêu thích công việc kinh doanh, chịu được áp lực tốt,...
Quyền lợi
Du lịch, TeamBuilding hàng năm (tùy vào tình hình kinh doanh).
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Phụ cấp xăng xe + tiền điện thoại
Phụ cấp thâm niên cho CBCNV
Phụ cấp chuyên cần
Thưởng các ngày lễ, sinh nhật, tết, tháng lương 13, 8/03, 01/6, 20/10, Trung thu,... cho CBCNV công ty.
Phụ cấp tiền cơm, phụ cấp kiêm nhiêm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:35:02
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0