Chung Cư Cát Tường New, Đường Lê Thái Tổ, Ninh Xá, Bắc Ninh
Lý Thái Tổ, Hòa Phú, Thủ Dầu Một
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm về bảo hiểm phi nhân thọ;
- Gặp gỡ xây dựng mối quan hệ với khách hàng, hướng dẫn khách hàng về thanh toán phí bảo hiểm;
- Theo dõi, chăm sóc khánh hàng và nhắc nhở khách hàng khi đến kỳ hạn tái hợp đồng;
- Nhập liệu hồ sơ, cấp đơn bảo hiểm, quản lý data khách hàng do bản thân phụ trách;
- Thực hiện công việc chung của Đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT quy trở lên, hiểu biết về sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năng động, sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp.
- Chuẩn bị máy tính làm việc tại văn phòng Đơn vị, đồng phục, du lịch, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe…
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
- Mức lương: thỏa thuận.
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0