Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nhằm phát triển chất lượng nhân sự và kinh doanh
- Chiêu mộ ứng viên qua các hình thức: nền tảng tuyển dụng trực tuyến, hội thảo cơ hội nghề nghiệp, tổ chức chiến dịch hàng tháng, quý, năm,..
- Tiếp cận, liên hệ và hỗ trợ ứng viên và khách hàng tiềm năng kinh doanh
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên
- Phỏng vấn và đào tạo ứng viên.
- Lên lịch gặp khách hàng và chốt hợp đồng
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, các buổi phỏng vấn có quy mô
- Soạn thảo chương trình tuyển dụng-PR-Sale
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung Cấp/Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Tuổi: 26 - 45 tuổi
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng;
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Bằng Đại học mức lương 20.000.000
- Bằng Trung cấp, Cao đẳng: 13.000.000 - 15.000.000
- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ dưỡng du lịch đẳng cấp.
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Môi trường học tập tốt.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0