Mô tả công việc
- Thực hành trao đổi, tư vấn hỗ trợ khách hàng về mảng tài chính, bảo hiểm
- Liên hệ mời khách hàng đến tham dự chương trình Khám sức khỏe do Công ty liên kết với Bệnh viện Quốc Tế Dolife tổ chức
- Đi trao thư mời và hoàn thành khảo sát khách hàng gửi thông tin về công ty
- Đón tiếp khách hàng tại hội thảo
- Đi gặp trực tiếp khách hàng và ký kết hợp đồng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ (tuổi từ 21 tuổi trở lên), nhận từ 2003 - 1998
- Đam mê kinh doanh, có mục tiêu công việc rõ ràng
- Có laptop / Smart phone
- Có khả năng giải quyết vấn đề là một lợi thế, nhiệt tình, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn, bao gồm:
+ Lương cố định hàng tháng: 6.000.000 - 13.500.000 (Tổng Thu nhập sẽ cao hơn tùy doanh số mang lại)
+ Phụ cấp điện thoại hàng tháng: 200.000 VNĐ - Trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Tăng mối quan hệ đồng nghiệp và cả đối tác.
- Nâng cao kỹ năng bán hàng, đàm phán khách hàng trước doanh nghiệp.
- Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Team Building, kickoff, hội thảo... và các hoạt động văn hóa thường niên của Văn phòng Dai-ichi
- Hỗ trợ dấu mộc và số liệu cho sinh viên thực tập chuyên ngành kinh tế, quản trị, nhân lực,...
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0