Mô tả công việc
- Kinh doanh các mặt hàng ngành thực phẩm kênh B2B;
- Tư vấn sản phẩm và phổ biến chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy bán hàng đảm bảo các mục tiêu về doanh số.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin như hợp đồng, giá sản phẩm, cung cấp hàng mẫu, đơn đặt hàng, thu đổi trả hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng khối ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế/ Marketing và các ngành liên quan; Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm nhưng có đam mê kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh mảng B2B lĩnh vực thực phẩm là một lợi thế. Riêng Sinh viên mới tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm không yêu cầu kinh nghiệm.
Lương và thưởng hấp dẫn, theo chính sách Công ty.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ
Thưởng Trung thu và Thưởng Tết. Tăng lương hàng năm...
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn 24h đầy đủ,
Được khuyến khích đào tạo các chương trình phù hợp đáp ứng nhu cầu công việc
Tham gia công đoàn, quà tặng sinh nhật, du lịch...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0