Mô tả công việc
F88 Tuyển dụng Chuyên viên kinh doanh (KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM)- BÌNH DƯƠNG
Sẽ được chọn địa chỉ làm việc gần nhà:
Dĩ An
Tân Uyên
Thủ Dầu Một
Thuận An
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay cho khách hàng.
- Tiếp đón khách hàng đến phòng giao dịch, tư vấn và hướng dẫn các dịch vụ tiện ích.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Hỗ trợ hướng dẫn tư vấn nhu cầu của khách hàng về các loại dịch vụ : Vay vốn, Bảo hiểm xe máy, ô tô, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, nạp rút tiền momo,...)
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/Nữ
- Biết sử dụng máy tính, tin học cơ bản.
- Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết trong công việc.
- Tự tin giao tiếp, làm việc nhóm và có thể chịu áp lực công việc.
- Có kỹ năng giải quyết tình huống với khách hàng
- Ngoại hình ưa nhìn, từ 18 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên,...
Ứng tuyển vui lòng Inbox HỌ TÊN + SĐT + KHU VỰC MONG MUỐN LÀM VIỆC để Nhân sự liên hệ phỏng vấn nhé ạh!!!!!!
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 23:50:02
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0