Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên viên bán hàng chốt đơn nhiệt huyết và năng động để gia nhập đội ngũ của mình. Bạn sẽ là cầu nối quan trọng giữa công ty và khách hàng, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng kịp thời và hiệu quả.
Nhiệm vụ chính:
Liên hệ khách hàng theo danh sách data do công ty cung cấp để tư vấn về sản phẩm, xác nhận đơn hàng.
Giải đáp thắc mắc: Tiếp nhận và xử lý các câu hỏi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Duy trì mối quan hệ: Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng.
Thu nhập không giới hạn: Trung bình từ 14 triệu - 19 triệu/tháng gồm lương cứng 6 triệu + PC + CC + KPIs
Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Tinh thần cầu tiến và luôn sẵn sàng học hỏi.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 19 - 29
- Lương: Trên 12 Tr VND
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0