Mô tả công việc
Lên kế hoạch tiếp cận, khai thác khách hàng để có phương án bán hàng tốt nhất.
Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng, đàm phán, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng
Tìm kiếm và tìm cách tiếp cận khách hàng tiềm năng
Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết. Quản lý mối liên hệ với khách hàng, duy trì thường xuyên và đảm bảo hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Và các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng...các ngành nghề
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh thang máy.
Có laptop cá nhân
Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán kinh doanh, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
Lương cứng 8.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng + Hoa hồng 3%
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định chung của Nhà nước và chế độ phúc lợi theo quy định, quy chế của Công ty (Du lịch, Lương thưởng, Nghỉ Lễ...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ lớn, thưởng dự án theo quy chế Công ty
Thử việc 02 tháng, thời gian thử việc nhận 85% lương cứng + Hoa Hồng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:05:02
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0