Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và thực hiện các cuộc gọi chào hàng với khách hàng tiềm năng.
2. Đặt lịch hẹn với khách hàng.
3. Gặp khách hàng để tư vấn về sản phẩm.
4. Giới thiệu cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng mới.
5. Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
6. Phối hợp với các nhân viên khác để đảm bảo sản phẩm có sẵn trong cửa hàng.
7. Gặp gỡ các đối tác bán lẻ.
8. Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
9. Lập báo cáo theo tuần, tháng.
10. Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
11. Các công việc khác được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tính tự giác cao trong công việc
- Cần cù, siêng năng, chịu học hỏi
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Lương cứng 6.700.000 đ, thu nhập không giới hạn từ 12 – 30 triệu/tháng, hoa hồng bán hàng, thưởng khi kí kết hợp đồng & phát sinh đơn đặt hàng.
- Không áp doanh số bán hàng.
- Tham gia BHXH
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0