Mô tả công việc
- Liên hệ với KH qua điện thoại, tư vấn và lên hồ sơ vay cho khách hàng
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường, Các bạn chưa từng làm Tài chính, Ngân hàng. Hoặc đang có công việc khác cũng có thể làm thêm được)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Tài chính Ngân hàng (đối với Sale từ công ty tài chính khác sang ngang có thể ký HĐLD luôn không qua thử việc)
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 6,7 triệu + Hoa hồng tối đa 4,4%
- Có nguồn data sẵn để khai thác và phát triển thêm khách hàng mới.
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ
- Chủ động được thời gian làm việc
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí mới và cơ hội làm việc ở môi trường ngân hàng, đặc biệt các bạn đang học ngành tài chính ngân hàng là 1 lợi thế
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHSK, teambuilding, du lịch hằng năm, tăng lương nếu làm tốt
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0