Số 26, ngõ 123 Nguyễn Văn Giáp, P.Cầu Diễn,, Nam Từ Liêm
Mô tả công việc
-Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (Phụ tùng, nội thất ô tô)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage....
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành công nghệ ô tô, kinh doanh
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từng làm vị trí kinh doanh hoặc có kinh nghiệm bán hàng từ 1-2 năm.
- Có khả năng giao tiếp tốt và có kỹ năng xử lý thông tin
- Ưu tiên có bằng lái xe B2.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 12-30 triệu/ tháng (có thưởng doanh số + các khoản phúc lợi, phụ cấp, trợ cấp đi kèm)
- Thưởng vào ngảy lễ, cuối năm... theo Quy định công ty
- Đánh giá và tăng lương định kỳ hàng năm
- Được đào tạo công việc chuyên môn từ các Chuyên gia từ hãng sản xuất nước ngoài/ các Kỹ sư có kinh nghiệm tại công ty.
- Giờ làm việc: 8h-12h: 13h30-17h
- Tháng nghỉ 4 ngày
DVN – Thương hiệu bán lẻ đa ngành hàng tại Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiệu chuẩn với giá cả tốt nhất! Đôi nét về Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty Cổ phần XNK Thương mại Quốc tế Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH DVN Việt Nam với bề dày hơn 15 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không mệt mỏi, hiện đang là thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, DVN hướng tới mở rộng và phát triển sản phẩm ở nhiều ngành khác nhau ra thị trường. Ngoài sản phẩm cỏ nhân tạo, DVN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm về trang trí, golf và phụ kiện, gia dụng thông minh, hàng tiêu dùng,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Hiện tại DVN có 4 kho và văn phòng nằm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với mong muốn trở thành thương hiệu chiếm thị phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời kì Công nghệ 4.0