Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1.Phát triển kế hoạch truyền thông.
-Xây dựng và thực thi các Kế hoạch truyền thông cho Thương hiệu, cho sản phẩm.
-Theo dõi, đo lường và điều chỉnh kịp thời các Kế hoạch truyền thông đưa ra.
2.Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông
-Biên tập và trình bày các nội dung phục vụ sản xuất các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông: Profile, flyer, tài liệu, ...
-Biên tập kịch bản sự kiện, bài PR, tin tức hoạt động,..., bao gồm cả phóng sự, ký sự, tài liệu,...
-Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu. Thường xuyên cập nhật thư viện thiết kế của công ty.
-Tổ chức các sự kiện khuyến mại, quảng bá, tiếp thị sản phẩm bên ngoài và sự kiện nội bộ.
3.Phát triển mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thông
-Tìm kiếm và thực hiện các chương trình marketing liên kết với các đối tác, hợp tác phát triển thương hiệu.
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo chí, đài phát thanh, truyền hình).
-Xúc tiến quảng cáo, book quảng cáo, theo dõi và giám sát các kế hoạch quảng cáo
4.Báo cáo, giám sát kết quả chiến dịch truyền thông cho ban lãnh đạo
-Đánh giá và đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông theo định kỳ.
-Tổ chức thực hiện và giám sát sản xuất các tư liệu, vật phẩm quảng cáo, các công cụ tiếp thị: POSM, TVC, Clip, biển bảng, flyer, indoor/ outdoor, ...
-Kiểm soát thiết kế thuê ngoài và các hạng mục gia công sản xuất
5. Quản lý và đào tạo nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên; ưu tiên ngành: Truyền thông, Marketing.
-Có từ 3 năm kinh nghiệm làm Leader Truyền thông tại các mảng: FMCG, Dược mỹ phẩm, Y Tế, Sữa, Thực phẩm sức khỏe .
-Ưu tiên ứng viên mạnh về lĩnh vực Truyền thông hoặc Branding.
-Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
-Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược ngắn, trung và dài hạn. Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
-Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Gửi xe
- Thời gian thử việc: 2-3 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 8h15-17h30
- Đồng nghiệp: Môi trường genZ, đồng nghiệp thân thiện
- Phúc lợi: Thưởng lễ, tết, lương Tháng 13, sinh nhật, hiếu hỉ,...
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Trong hành trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn Công nghệ G-Group đã từng bước tạo nên những thành tựu đột phá, vươn mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế trong cộng đồng công nghệ. G-Group luôn nỗ lực đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, giúp cuộc sống của người Việt hạnh phúc và an toàn hơn.
Tập đoàn Công nghệ G-Group tập trung hoạt động và đầu tư trong 3 lĩnh vực: Tài Chính Công Nghệ; Truyền Thông Công Nghệ; An Ninh Công Nghệ; sở hữu 11 công ty thành viên và đội ngũ hơn 1000 nhân sự, cùng khát vọng tạo ra các sản phẩm công nghệ “Make in Vietnam” cung cấp ra toàn cầu với chất lượng chuẩn quốc tế.
G-Group mang trong mình Sứ mệnh tạo ra sự chuyển hóa mạnh mẽ giúp các công ty công nghệ hiện thực hóa Tầm nhìn & Sứ mệnh của mình, từ đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư. Tầm nhìn của G-Group là Tập đoàn đầu tư Công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam.
Những sản phẩm mà G-Group phát triển đã tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng công nghệ, mang lại nhiều giá trị cho người dùng. G-Group cũng nhận được danh hiệu là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong 2 năm liên tiếp 2021 và 2022.