Việc làm Tập đoàn GELEX

Cập nhật 10/11/2024 21:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn GELEX
Trưởng phòng Quản lý Vận hành Tài sản (Chủ Đầu tư)
Tập đoàn GELEX 4.9★
7 đánh giá 28 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

VỊ TRÍ: Trưởng phòng Quản lý Vận hành, Ban Quản lý Tài sản Thương mại

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Quản lý Ngân sách và Vận hành:

  • Xây dựng, cập nhật và áp dụng một cách chuẩn hóa, đồng bộ các báo cáo, tài liệu, quy trình quản lý vận hành Tài sản.
  • Thành lập/rà soát/phân tích/đàm phán kế hoạch kinh doanh, ngân sách và kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng năm trên tinh thần kiểm soát chi phí một cách hợp lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ, tối ưu doanh thu và lợi nhuận từ Tài sản.
  • Giám sát, hỗ trợ tổng quát các hoạt động của các đơn vị quản lý vận hành, đảm bảo việc tuân thủ các hợp đồng, mục tiêu chất lượng dịch vụ và kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt.
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các Đơn vị Quản lý Vận hành, các đối tác của Tập đoàn; các Cơ quan Quản lý Nhà nước có liên quan.
  • Phối hợp với các Phòng, Ban liên quan xây dựng, kiểm tra các quy trình, báo cáo kiểm soát nội bộ cho các Tài sản Thương mại của tập đoàn.
  • Báo cáo khảo sát định kỳ để cập nhật tình hình thị trường, xu hướng dịch vụ và các trang thiết bị của Tài sản Thương mại, đặc biệt là các Tài sản Thương mại cùng phân khúc.
  • Đề xuất và thực hiện các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa lợi nhuận của các Tài sản.

2. Quản lý về Tài chính Kế toán của các tài sản:

  • Hỗ trợ Ban Tài chính – Kế toán trong việc chuyển đổi báo cáo từ hệ thống của đơn vị vận hành khách sạn sang định dạng báo cáo tài chính của Tập đoàn, để thực hiện việc hợp nhất báo cáo một cách chính xác theo chuẩn mực kế toán phù hợp.
  • Quản lý danh sách tài sản, công cụ dụng cụ, có kế hoạch kiểm kê hàng năm.
  • Kiểm tra các báo cáo kiểm toán nội bộ và kiểm toán độc lập của các Tài sản Thương mại, đưa ra các ý kiến nhận xét, đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.

3. Quản lý Bảo trì và cải tạo tài sản Thương mại: đảm bảo tài sản luôn ở trong tình trạng làm việc tốt nhất và tối ưu hóa chi phí năng lượng.

4. Quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự thuộc phân công.

5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự ủy quyền và phân công của Giám đốc Ban Quản lý Tài sản Thương mại.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành liên quan đến quản lý Bất động sản, Dịch vụ Du lịch, Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Tài chính Kế toán hoặc các ngành khác liên quan.
  • Trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quản lý Vận hành, Khách sạn, trên 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí Quản lý tương đương.
  • Ứng viên đã có kinh nghiệm về quản lý Kế toán, đã làm việc trực tiếp với các đơn vị vận hành trong nghành Dịch vụ Khách sạn quốc tế cao cấp là lợi thế.
  • Kiến thức về Quản lý Vận hành Khách sạn quốc tế cao cấp; Kiến thức về hạch toán Kế toán trong nghành Khách sạn quốc tế cao cấp
  • Am hiểu các Quy định về Quản lý Vận hành Khách sạn và Tòa nhà Thương mại cao cấp; Hiểu biết tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp.
  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, thương lượng; Kỹ năng giải quyết xung đột.
  • Chủ động, linh hoạt, trung thực, trách nhệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc, thưởng các dịp Lễ Tết, chế độ nghỉ mát, …
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, cơ hội đào tạo và nâng cao nghiệp vụ cùng các chuyên gia.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ 2 tới thứ 6.
  • Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động; Bảo hiểm sức khỏe Aon Care.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần tập đoàn GELEX
Tập đoàn GELEX Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 16, Tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành

Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX tiền thân là Tổng Công ty Thiết bị kỹ thuật điện Việt Nam, được thành lập ngày 10/07/1990. Trải qua hơn 30 năm phát triển, GELEX đã không ngừng mở rộng và tái cấu trúc hoạt động để tối ưu hóa các nguồn lực, trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam. Hiện GELEX hoạt động theo mô hình Holdings, theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, nhằm kiến tạo giá trị tích lũy lâu dài và bền vững cho khách hàng, cổ đông, cộng đồng và người lao động.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các loại BHYT, BHXH,... theo quy định pháp luật Nhà Nước 
  • Bảo hiểm thất nghiệp 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Thể thao : Bóng đá, bóng bàn, cầu lồng,..
  • Sự kiện nghệ thuật

Lịch sử thành lập

  • Năm 1990, thành lập tại Hà Nội với tên gọi là Công ty TNHH sản xuất điện tử và điện tử Việt Nam
  • Năm 2006, tổng Công ty Thiết bị kỹ thuật điện thay đổi mô hình hoạt động hướng Công ty mẹ – con
  • Năm 2010, GELEX thực hiện cổ phần hóa
  • Năm 2015, GELEX thay đổi cấu trúc sở hữu, doanh thu: 8.382 tỷ đồng
  • Năm 2017, GELEX bắt đầu mở rộng mô hình hoạt động với việc thành lập các công ty con
  • Năm 2018, GELEX thực hiện tái cấu trúc hoạt động theo mô hình tập đoàn
  • Năm 2019, GELEX tập trung đầu tư lĩnh vực sản xuất công nghiệp và hạ tầng 
  • Năm 2020, Doanh thu mục tiêu: 19.600 tỷ đồng
  • Năm 2021, theo báo cáo tài chính hợp nhất, vốn điều lệ của Gelex Group là 8.515 tỷ đồng, tổng tài sản tăng rất mạnh, lên đến 61.189 tỷ đồng, gấp hơn hai lần so với đầu năm 2020

Mission

Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao thông qua các giải pháp công nghệ hiện đại và dịch vụ vượt trội.


Review Tập đoàn GELEX

4.9
7 review

14/10/2024
Kiểm toán nội bộ tại Hà Nội

Công ty liên tục đổi mới, có cơ hội học tập phát triển bản thân, chế độ đãi ngộ tốt (AD)

14/10/2024
Quản lý dự án tại Hà Nội

Phát huy được chuyên môn, khả năng, đồng nghiệp, lãnh đạo thân thiện, cần mở rộng mối quan hệ (AD)

14/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

công ty có môi trường làm việc tốt, lãnh đạo quan tâm nhân viên, áp lực cao (AD)

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn GELEX

Bạn làm việc tại Tập đoàn GELEX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn GELEX

Tập đoàn GELEX

Click để đánh giá