Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch truyền thông: Xây dựng và triển khai các chiến lược truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo truyền tải đúng thông điệp và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Sáng tạo nội dung: Soạn thảo các bài viết, thông cáo báo chí, bài PR, nội dung quảng cáo, và các nội dung trên mạng xã hội phù hợp với hình ảnh thương hiệu. Đảm bảo nội dung thu hút, linh hoạt, và phù hợp với từng kênh truyền thông khác nhau;
- Quản lý quan hệ báo chí và truyền thông: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác báo chí, KOLs, influencers, và các đơn vị truyền thông để đảm bảo sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ trên các kênh truyền thông;
- Triển khai và giám sát chiến dịch truyền thông: Thực hiện các chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC), quản lý các kế hoạch tiếp thị tích hợp từ giai đoạn ý tưởng đến triển khai, theo dõi hiệu quả của các hoạt động truyền thông và tối ưu hóa nếu cần;
- Phân tích và báo cáo: Phân tích hiệu quả của các hoạt động truyền thông qua các chỉ số KPI (như mức độ tiếp cận, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi), lập báo cáo đánh giá và đưa ra các đề xuất cải tiến;
- Thực hiện các công việc khác từ quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ ĐH trở lên, trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, truyền thông đa phương tiện, quan hệ công chúng (PR) hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành báo chí, làm đẹp, hoặc tại các agency ở vị trí Account hoặc quản lý dự án IMC;
- Hiểu biết tốt về định vị, phát triển thương hiệu;
- Tư duy sáng tạo và nhạy bén với xu hướng: Có khả năng sáng tạo, linh hoạt trong cách tiếp cận nội dung, nắm bắt và áp dụng các xu hướng mới trong truyền thông và quảng cáo.
- Hiểu biết về đặc thù về content trên các kênh truyền thông, mạng xã hội khác nhau như Facebook, tiktok, reels…
- Kỹ năng viết lách tốt : Khả năng viết tốt và linh hoạt, đáp ứng được đa dạng các định dạng nội dung (bài viết PR, bài quảng cáo, nội dung mạng xã hội, v.v.) với phong cách và giọng văn hấp dẫn.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý mối quan hệ: Khả năng làm việc hiệu quả với báo chí, KOLs và các đối tác truyền thông; có kinh nghiệm xây dựng và duy trì các mối quan hệ trong ngành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tiếng Đức, tiếng Anh và tư vấn du học, nhân lực, di trú tại các quốc gia phát triển như CHLB Đức, Anh, Úc, Mỹ, Canada. Với sứ mệnh cao cả “Giúp cho lực lượng đang độ tuổi lao động tại Việt Nam và trên toàn cầu tìm được một công việc với thu nhập tốt, thay đổi cuộc sống ở Top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới”. EI GROUP luôn hướng đến tầm nhìn “Lựa chọn đầu tiên cho một cuộc sống mới”.
Với bề dày truyền thống xây dựng và phát triển cùng với 13 công ty thành viên trực thuộc và 2 viện, tính đến nay EI GROUP đã phủ sóng hầu hết khắp 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam với sự hiện diện của hơn 235+ văn phòng đại diện, văn phòng tiếp nhận hồ sơ với hệ thống đồng bộ, đào tạo bài bản, hỗ trợ phụ huynh và học sinh một cách nhanh chóng và tức thời.
Đặc biệt, EI GROUP là đối tác chiến lược của nhiều tổ chức quốc tế như: BSW, DEB, MEV, VIDACTA, ATMC, TAMWOOD, SHAFSTON, ILSC…
Với uy tín về chất lượng đào tạo, nhiều chính sách ưu đãi dành cho học viên, EI GROUP đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng nghìn phụ huynh, học sinh trên cả nước. Với tổng số hơn 1000++ học viên đang theo học, EI GROUP khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học, nhân lực, di trú.